Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Máy bay chở tuyển Argentina sang chảnh nhất World Cup 2018

Thứ Tư 30/05/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Argentina AFA quyết định chi đậm thuê máy bay riêng phục vụ đội tuyển cho giải đấu ở Nga.
AFA chọn máy bay VIP Airbus A340 cho Messi và đồng đội di chuyển ở chiến dịch World Cup 2018. "Liên đoàn muốn Messi và các thành viên khác của đội không phải tốn thời gian và thể lực ở World Cup với một trong những chiếc máy bay sang trọng nhất trên thế giới", tờ AS bình luận.
Máy bay chở tuyển Argentina sang chảnh nhất World Cup 2018 hình ảnh
Messi và đồng đội được lo chu đáo việc di chuyển. Ảnh: NS.


Airbus A340 được chỉnh sửa lại khoang hành khách để phục vụ 90 người, thay vì 375 người như phiên bản tiêu chuẩn. Cùng một không gian, nhưng sự thoải mái của hành khách được đặt lên cao hơn trong máy bay "thửa riêng".

Phi cơ có Wi-Fi, phục vụ đồ ăn uống và hệ thống giải trí cá nhân. 90 ghế ngồi dễ dàng trở thành giường ngủ để người đi thoải mái ngả lưng.

Máy bay "ra mắt" ngày 30/5 khi đưa toàn đội Argentina di chuyển từ quê nhà tới Barcelona, Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Sampaoli tập luyện và thi đấu giao hữu liên tục trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Ngày 9/6, Airbus A340 máy bay chở tuyển Argentina sẽ đưa đội tới Tel Aviv, Israel, nơi đội chơi một trận giao hữu với chủ nhà. Từ đây, tuyển Argentina bay thẳng đến Nga để dự vòng chung kết. Tại xứ bạch dương, máy bay đỗ ở Moscow và sẽ được sử dụng cho các chuyến đi khác nhau đến những địa điểm thi đấu của Messi và đồng đội.
Airbus A340 duoc lam lai khoang hanh khach. Anh: NS.
Airbus A340 được làm lại khoang hành khách. Ảnh: NS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X