Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy bay chở đội bóng Chapecoense lên thiên đường thi đấu

Thứ Năm 29/12/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giúp NHM trẻ tuổi hiểu hơn về đội bóng Chapecoense, những gì đã xảy ra trên chiếc máy bay định mệnh cũng như giúp họ vơi đi nỗi đau về tinh thần, Chapecoense đã cho ra đời câu chuyện cổ tích đẹp trên tạp chí của CLB.
 

 
May bay cho doi bong Chapecoense len thien duong hinh anh
Hình ảnh một fan nhí đau buồn khi nghe tin đội bóng yêu thích tử nạn

Thảm họa rơi máy bay xảy ra ngày 28/11 vừa qua đã cướp đi sinh mạng của 71 người, để lại bao nỗi đau xót, niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người đang sống. Nhất là giới trẻ, tâm hồn mong manh dễ vỡ, khó mà vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần này.
 
Hiểu được điều này, CLB Chapecoense đã quyết định đưa thảm kịch rơi máy bay vào câu chuyện cổ tích, ở một xứ sở thần tiên diệu kỳ, nơi mà đội ngũ cầu thủ, nhân viên Chapecoense quá cố được hồi sinh, bắt đầu cuộc sống mới tại đó.   
 
May bay cho doi bong Chapecoense len thien duong hinh anh
Chiếc máy bay chở đội bóng Chapecoense đã lên thiên đường

Trên tờ tạp chí số ra tháng này của Chapecoense, câu chuyện cổ tích mang tên “Ngày xửa ngày xưa” đã được xuất bản, với cốt truyện chính là các cầu thủ Chapecoense được mời lên chơi bóng trên thiên đường.
 
May bay cho doi bong Chapecoense len thien duong hinh anh
Thảm kịch rơi máy bay được đưa vào câu chuyện cổ tích...

Được biết, đây là ý tưởng của  Alessandra Lara Zuanazzi Seidel, Giám Đốc marketing của CLB. Sau khi cố gắng giải thích những gì đã xảy ra với toàn đội bóng cho con trai của mình, Seidel đã bàn bạc cùng với các đồng nghiệp, cuối cùng đã cho ra đời câu chuyện cổ tích này.
 
May bay cho doi bong Chapecoense len thien duong hinh anh
... nhằm giảm đi nỗi đau xót...

Chia sẻ với báo giới, Seidel cho biết: “Chúng tôi muốn giảm bớt bi kịch, tôn vinh người đã khuất. Tai nạn này thật khó hiểu đối với chúng tôi, tưởng tượng xem bọn trẻ sẽ phải khó khăn thế nào mới hiểu được”.
 
May bay cho doi bong Chapecoense len thien duong hinh anh
... trong trái tim những người ở lại.

“Chúng tôi muốn kể câu chuyện từ một góc độ khác. Một câu chuyện cổ tích với “Ngày xửa ngày xưa”. Mong rằng sự đồng cảm của chúng tôi trong câu chuyện sẽ xoa dịu tâm hồn của độc giả, NHM cũng như bạn bè, người thân, những người không còn ở cạnh ta nữa”, cô Seidel chia sẻ thêm.
 
Ngoài tờ tạp chí tháng, câu chuyện cổ tích này còn được đăng tải trên tài khoản Facebook chính thức của CLB Chapecoense. Ngay lập tức nó thu hút lượng lớn sự chú ý, với hơn 3.100 lượt chia sẻ, hơn 1.000 bình luận. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X