Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Máy bay bà già" xinh đẹp hết lời khen sao trẻ Barca

Thứ Tư 28/10/2015 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ phóng viên xinh đẹp Melissa đã dành nhiều lời khen cho người tình kém 4 tuổi trung vệ trẻ Marc Bartra của Barca.

Hậu vệ sao trẻ của Barcelona, Marc Bartra, từng khiến các fan bất ngờ khi tuyên bố, anh chính thức hẹn hò với nữ phóng viên xinh đẹp Melissa Jimenez. Chuyện xảy ra từ một năm trước đây, và điều khiến nhiều người quan tâm, đó chính là sự chênh lệch tuổi tác giữa Bartra và Melissa.

May bay ba gia xinh dep het loi khen sao tre Barca hinh anh
Nữ phóng viên xinh đẹp Melissa Jimenez

Melissa hơn Bartra 4 tuổi. Sau khi quen nhau vài tháng, Melissa thông báo cô có bầu và luôn dính chặt lấy Bartra như hình với bóng. Là ngôi sao trẻ đang lên, việc Bartra sớm “bị sở hữu” khiến nhiều fan nữ của Barca tiếc rẻ. Không ít lời đồn cho rằng, nữ phóng viên Melissa đã dùng đứa con để “trói chân” Bartra trẻ trung và đa cảm.

Melissa chưa khi nào lên tiếng giải thích gì trước những lời đồn thổi. Nhưng ở trận đấu diễn ra hôm chủ nhật vừa qua, cô cho con gái đến Nou Camp cổ vũ Bartra và xuống sân chụp ảnh cùng anh sau khi trận đấu kết thúc. Đăng ảnh trên trang Instagram cá nhân, Melissa viết: “Sức khỏe và hạnh phúc cho con gái tôi”. Cô cũng giải thích thêm: “Gala (tên bé) rất ngoan. Bé ăn 4 tiếng một lần, ngủ thẳng giấc ban đêm. Chúng tôi rất hạnh phúc. Con gái chúng tôi không phải là sự trừng phạt. Tôi rất hạnh phúc khi có công chúa nhỏ này”.

Melissa cũng cởi mở hơn khi chia sẻ với những người quan tâm cô rằng, cô và Bartra từng rất mong muốn có đứa con này. Bartra nói rằng, cô chính là hình mẫu mà anh đi tìm, vì vậy, anh rất nghiêm túc trong chuyện gắn bó với cô, dù thời gian hai người quen nhau chưa lâu.

“Bartra là một người cha rất yêu con”- Melissa nhận xét- “Tôi từng nghĩ như vậy trước khi bé Gala chào đời, nhưng khi sinh bé xong, tôi cảm thấy anh ấy còn thương con hơn tôi hình dung rất nhiều. Anh ấy giúp tôi trong mọi việc chăm sóc con bé, cưng nựng nó vô cùng. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ có thêm ít nhất một cậu con trai nữa”. Melissa đã đi làm trở lại sau khi nghỉ sinh con. Dù có tăng cân trong khi mang thai, bạn gái Bartra vẫn lấy lại vóc dáng khá tốt để chuẩn bị cho công việc đòi hỏi không chỉ thể lực mà cả hình thức cũng phải ưa nhìn này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X