Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Máy bay bà già” hạ sinh nhóc tỳ thứ hai cho Sergio Ramos

Thứ Sáu 20/11/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù phải chịu nỗi đau đớn do chấn thương và phải nghỉ thi đấu cho đội nhà Tây Ban nhưng Sergio Ramos vẫn là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới khi cô bạn gái Pilar Rubio đã “mẹ tròn con vuông”, sinh cho anh nhóc tỳ thứ hai khỏe mạnh, xinh xắn.

 
May bay ba gia ha sinh nhoc ty thu hai cho Sergio Ramos hinh anh 2
Sergio Ramos cười tươi rói khi đón mẹ con Rubio ra viện

Theo các nguồn tin, cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già” Sergio Ramos và Pilar Rubio đã lên chức bố mẹ lần hai vào ngày 17/11 vừa qua. Cậu quý tử thứ hai này có tên Marco, nặng 3,2 kg, được sinh tại bệnh viện Ruber, Madrid. Hiện sức khỏe của cả hai mẹ con đều ổn định và đã được xuất viện. Không giấu nổi niềm hạnh phúc ngập tràn, thủ quân của Real Madrid ngay lập tức đăng tải trên Twitter và Instagram cá nhân của mình hình ảnh về cậu ấm thứ hai cùng lời chia sẻ: “Mừng con, Marco, 3,2 kg, được sinh thường vào 22h 40. Mọi từ ngữ đều không diễn tả hết cảm xúc của chúng tôi trong lúc này”.

May bay ba gia ha sinh nhoc ty thu hai cho Sergio Ramos hinh anh 2
Thủ quân Real Madrid vui mừng chia sẻ hạnh phúc làm cha lần 2

Trước đó, hồi tháng 5/2014, cặp đôi này đã sinh con đầu lòng có tên Sergio Jr. Dù mới “chung một nhà” được khoảng 3 năm nhưng cặp đôi trai tài gái sắc này đã có với nhau 2 mặt con. Pilar Rubio lớn hơn Ramos tận 8 tuổi, cô từng là một MC truyền hình nổi tiếng của Tây Ban Nha. Với tin vui vô cùng lớn lao này, người ta trông đợi vào phong độ thi đấu ổn định và sự tỏa sáng của ông bố 2 con Ramos trong trận “Siêu kinh điển El Classico” giữa Real Madrid và Barcelona vào cuối tuần này. 
 
May bay ba gia ha sinh nhoc ty thu hai cho Sergio Ramos hinh anh 2
Hy vọng Ramos có thể ghi bàn thắng trong trận "Siêu kinh điển" để chào mừng sự ra đời của cậu ấm Marco

Hiện tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha này đang nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi nhằm phục hồi sức khỏe sau chấn thương vai khá nghiêm trọng trong trận gặp Sevilla lần trước để có mặt tại sân nhà Bernabeu, góp sức cùng đồng đội Real giành chiến thắng trước đại kình địch Barca. 
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X