Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết bị “cắm sừng”, sao Argentina lại bị vợ cũ dàn cảnh hãm hại

Thứ Ba 18/04/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, Maxi Lopez từng bị cô vợ nóng bỏng Wanda Nara “cắm sừng”, hú hí với chính người bạn thân Mauro Icardi. Chưa dừng lại ở đó, chân sút người Argentina mới đây còn lên tiếng tố cáo vợ cũ dàn cảnh vu khống cho anh.
 

 
Maxi Lopez to cao bi vo cu dan canh ham hai hinh anh

Maxi Lopez tố cáo bị vợ cũ dàn cảnh hãm hại


Cuộc tình tay ba giữa Maxi Lopez, Wanda Nara và Mauro Icardi từng tiêu tốn không biết bao giấy mực của báo giới. Sa vào vòng tay người tình trẻ Mauro, chia tay ầm ĩ với Maxi, siêu Wags Wanda Nara bị dư luận chỉ trích gay gắt. Cô bị mang tiếng là gái hư cắm sừng chồng, bỏ chồng bỏ 5 con theo trai trẻ, còn tiền đạo trẻ của Inter Milan Mauro Icardi thì bị cho là kẻ cơ hội, cướp vợ bạn…
 
Những tưởng chuyện tình phức tạp, tai tiếng của bộ ba này đã kết thúc khi hai người đã đường ai nấy đi. Nhưng có vẻ như “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, Maxi Lopez lại tiếp tục dính đến cô vợ cũ. Lần này, anh tố cáo Wanda Nara đã gài bẫy nhằm vu khống cho anh. 
 
Maxi Lopez to cao bi vo cu dan canh ham hai hinh anh
Bức ảnh Maxi Lopez chụp cùng các ngôi sao Barcelona

Mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh Maxi Lopez chụp chung với Lionel Messi, Mascherano và Iniesta. Bức ảnh này được chụp từ máy của Maxi và chỉ gửi riêng cho Nara. Nhưng không hiểu tại sao nó lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Đáng chú ý hơn là bức ảnh còn kèm theo lời tố giác đại loại chính Lopez gặp riêng siêu sao Lionel Messi và một số chân sút khác để nói xấu Mauro Icardi, xúi giục họ lên tiếng loại Icardi khỏi ĐT Argentina.
 
Theo như lời Lopez, chính cô vợ cũ Wanda đã chủ động nhắn tin cho tôi đến sân tập của Barcelona: “Tôi nhận được tin nhắn của Wanda nói rằng con trai tôi Valentino muốn tới sân xem Barca tập luyện. Tôi đồng ý ngay. Sau đó tôi gọi một vài cuộc điện thoại và sắp xếp ổn thỏa mọi thứ. Nhưng cô ta lại bất ngờ nhắn tin rằng con trai tôi không đến được. Nhưng tôi vẫn tới sân tập của Barca vì đã hẹn trước. Rồi tôi gặp Messi, Mascherano và Iniesta, chúng tôi chụp ảnh chung với nhau”.
 
Maxi Lopez to cao bi vo cu dan canh ham hai hinh anh
sao Argentina lại bị vợ cũ dàn cảnh hãm hại
“Sau đó Wanda nhắn tin trách móc là không chịu sắp xếp cho cô ấy vào sân. Tôi buộc phải gửi bức ảnh chụp chung với ba ngôi sao trên để chứng minh tôi đã có mặt ở đó. Lạ thay, bức ảnh bị tung lên mạng xã hội, không phải tôi làm việc đó, chính cô ta đã gài bẫy để trả thù cho tình trẻ Icardi. Toàn bộ việc này đã được lên kế hoạch từ trước”, Maxi kể lể trong tâm trạng vô cùng bức xúc.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X