Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Inter Milan khoe hình xăm lạ phủ kín cơ thể

Thứ Sáu 05/05/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình xăm bầy sư tử và hai cái tên nổi bật trên nền hoa văn độc đáo phủ kín toàn bộ phần thân trước khiến người ta cảm giác như đội trưởng Inter Milan, Mauro Icardi, đang khoác lên mình chiếc áo đậm chất nghệ thuật.
 

 
Mauro Icardi khoe hinh xam su tu phu kin co the hinh anh

Mauro Icardi khoe hình xăm sư tử phủ kín cơ thể


Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Argentina đến với môn nghệ thuật “họa bì”. Tuy nhiên, lần này có một sự khác biệt “không hề nhẹ” khi Mauro Icardi quyết định phủ kín phần thân trước với bầy sư tử 3 con. 
 
Trong bức ảnh khoe hình xăm mới trên Instagram mới đây, đội trưởng Inter Milan như được khoác lên mình chiếc áo mới đầy sức sáng tạo và chất nghệ thuật. Không chỉ 3 chú sư tử hiện lên sống động, những hoa văn độc đáo kèm với 2 cái tên quen thuộc trong nhà Mauro, đó chính là tên 2 cô con gái Francesca và Isabella, cũng tạo sức hút lớn.
 
Mauro Icardi khoe hinh xam su tu phu kin co the hinh anh
Hình xăm sư tử kèm tên hai cô con gái đáng yêu của đội trưởng Inter

Chia sẻ hình xăm mới trên mạng xã hội, ngôi sao sinh năm 1993 không quên đính kèm dòng chú thích: “Sau 5 tháng và 3 ngày, một tác phẩm nghệ thuật đã ra đời. Như mọi khi, cảm ơn các bạn (nghệ sĩ xăm) về tác phẩm khắc ghi hai tình yêu bé nhỏ Francesca và Isabella. Hẹn sớm gặp lại”.
 
Mauro Icardi khoe hinh xam su tu phu kin co the hinh anh
Mauro từng gây "sốt" cộng đồng mạng khi tung bức ảnh khoe hình xăm 3 con riêng của vợ lên cánh tay

Còn nhớ trước đây, khi vừa mới cưới cô vợ Wanda Nara, Mauro Icardi cũng đã xăm hình ba con riêng của vợ lên cánh tay. Trên Twitter cá nhân, tiền đạo Inter cho đăng tải bức ảnh khoe hình xăm ba cậu nhóc Valentino, Benedicto, Constantino với những đôi cánh thiên thần trên bắp tay kèm theo tên của ba cậu bé. "Tôi yêu ba thiên thần nhỏ này", Icardi viết lời chú thích cho bức ảnh.
 
Bên cạnh hình ảnh của ba đứa trẻ, tiền đạo người Argentina còn xăm dòng số "07-06-14" để khắc ghi ngày cưới của anh với Wanda Nara. Trước đó, ngay sau khi công khai yêu nhau, Mauro cũng xăm ảnh và tên của Wanda lên cánh tay của mình.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X