Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu tây người Ukraina hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư 09/03/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu tây Dianka Zakhidova đã có buổi hẹn hò lãng mạn.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái hẹn hò ngày 8/3

Trong dịp đặc biệt, thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng đã cho thấy sự ga lăng của mình khi tặng hoa, quà và chiêu đãi buổi tối kỷ niệm đầy lãng mạn ở một nhà hàng cạnh bờ sông Sài Gòn. Người đẹp chân dài Dianka cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được bạn trai chiều chuộng hết mực.

Trong quãng thời gian 2 năm bên nhau, dù sự nghiệp của thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa có sự khởi sắc trở lại nhưng anh lại có thêm niềm hạnh phúc khi luôn có Dianka bên cạnh. Cô nàng người Ukraine mới trở lại Việt Nam được khoảng hơn 2 tuần sau khi về quê nhà thăm gia đình hồi tháng 7/2021. Cô nàng cũng kịp đón sinh nhật 25 tuổi bên cạnh bạn trai Bùi Tiến Dũng hôm 28/2.

Mẫu tây hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng trong này đặc biệt hình ảnh
Buổi tối lãng mạn của Bùi Tiến Dũng và bạn gái. Ảnh: FBNV

Tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng và có dấu hiệu đi đến cái kết viên mãn. Trước đó, người hâm mộ xôn xao khi thấy Bùi Tiến Dũng khoe nhẫn đôi trong ngày lễ tình nhân. Tuy nhiên, chàng thủ môn gốc Thanh Hoá đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Tại V.League 2022, Tiến Dũng chưa được bắt chính trận nào nhưng ở vòng 3 đối đầu với CLB Bình Dương, anh đã được tung vào sân để thay người đồng đội Thanh Thắng trong những phút cuối trận.

Với việc thủ môn số 1 của CLB TP.HCM dính chấn thương, cơ hội bắt chính ở trận đấu tới mở ra với Bùi Tiến Dũng. Ở những buổi tập gần đây, thủ thành sinh năm 1997 tập luyện rất chăm chỉ, sẵn sàng cùng "Chiến hạm đỏ" đấu vòng 4 gặp Hà Nội FC vào ngày 12/3 tới trên sân Hàng Đẫy. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X