Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu Playboy "đấm vỡ hàm” ngôi sao một thời Ashley Cole vì tội sàm sỡ

Thứ Năm 02/07/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo như thông tin đăng tải trên Twitter cá nhân, cô người mẫu nóng bỏng Carla Howe đã làm giới truyền thông tại nước Anh dậy sóng khi tiết lộ vụ ồn ào liên quan đến hậu vệ trái từng xuất sắc nhất nước Anh hiện đang khoác áo AS Roma.

Mau Playboy dam vo ham ngoi sao mot thoi Ashley Cole vi toi sam so hinh anh
Hậu vệ trái một thời hay nhất nước Anh lại gây ra scandal mới

Người đẹp từng xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng nhất hành tinh, Playboy khẳng định đã tát ba phát trẹo quai hàm cựu sao Chelsea vì cho rằng hậu vệ Ashley Cole này định giở trò "quấy rối" với cô. Trong con mắt của Howe, cầu thủ bóng đá sinh năm 1980 này chẳng khác nào loài súc sinh và luôn coi phụ nữ như cỏ rác. Sự việc xảy vào tối 30-6 tại một hộp đêm ở London. Khi đó, Howe vội vã rời phòng VIP thì bất ngờ phát hiện Ashley Cole bám theo phía sau định sàm sỡ. Tuy nhiên, xui cho cựu hậu vệ Chelsea là anh đã gặp phải dân chơi thứ thiệt. Không chỉ “tặng” cho gã háo sắc Cole 3 phát đấm nhớ đời vào mặt, Howe còn chẳng ngại ngần bêu xấu anh chàng cầu thủ danh tiếng về cả tài năng trên sân cỏ cũng như bê bối ngoài đời thực.

Chia sẻ với tờ Daily Mail trong mục tin hậu trường sân cỏ, người đẹp này cho hay: “Tự dưng anh ta cố tình gây sự với tôi, làm tôi bỗng nhiên hoang mang và sợ hãi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bởi thế, theo phản xạ thông thường, tôi quyết định đấm vào mặt anh ta 3 phát. Khi ấy, tay đôi còn đang đeo một chiếc nhẫn nên càng khiến anh ta thêm đau đớn và phải hét toáng lên rằng “Cô ta đã đấm vỡ mồm tôi rồi!”. Howe chia sẻ thêm: “Tuy nhiên không ai đến can thiệp, ngăn cản tôi đánh anh ta. Có lẽ do trong quá khứ, Ashley Cole tạo ra quá nghiệp chướng nên giờ phải gánh lấy hậu quả. Tôi sung sướng vì hạ nhục được anh ta vì người em gái song sinh Melissa. Ashley từng gây ra cho em tôi quá nhiều phiền toái và giờ phải nhận lấy hậu quả xứng đáng".

Mau Playboy dam vo ham ngoi sao mot thoi Ashley Cole vi toi sam so hinh anh 2
Hai chị em sinh đôi Carla Howe (phải) và Melissa Howe từng có mối quan hệ với Cole

Carla Howe và Melissa Howe vốn là chị em song sinh, đồng thời là hai người mẫu Playboy đắt giá tại Anh. Họ thường xuyên có những cuộc tình chớp nhoáng với các cầu thủ nhằm đánh bóng tên tuổi. Trước đó, cả hai từng "tranh giành" Ashley Cole sau khi hậu vệ này ly hôn với cô vợ xinh đẹp nữ ca sỹ Cheryl bởi thói trăng hoa của hậu vệ trái "lắm tài nhiều tật" này (Cheryl từng tâm sự rằng Cole đã lừa dối cô khi ngoại tình với hàng loạt phụ nữ khác lúc hai người còn chung sống - PV). Rốt cục, cựu sao Arsenal và Chelsea đã chọn Melissa và họ từng có một đêm mặn nồng tại nhà riêng của Cole. Chỉ có điều, đó vẫn chỉ là một mối tình thoáng qua nữa của Ashley Cole chứ cả hai chẳng gắn bó được bao lâu.

Thật ra, những scandal bê bối như vậy của Cole đã trở nên quá nhàm chán trên các mặt báo. Còn nhớ, hồi năm ngoái, Cole cũng bị cáo buộc tấn công một người mẫu ở Los Angeles (Mỹ) nhưng mọi việc đã chìm xuồng do chưa đủ bằng chứng buộc tội. Về sự nghiệp cầu thủ thì có lẽ ngày giải nghệ của Ashley Cole không còn bao xa khi hậu vệ 34 tuổi này đã sa sút phong độ thấy rõ ở AS Roma từ khi rời Chelsea vào năm 2014. Mùa vừa rồi rồi, Cole chỉ ra sân được 11 trận cho đội bóng nước Ý. Trước đó, tên tuổi Ashley Cole đã gắn liền với những vinh quang của Arsenal và Chelsea trong 16 năm anh thi đấu cho 2 CLB nổi tiếng nước Anh, từng được xem là hậu vệ trái số 1 Premier League và hàng đầu thế giới.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X