Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu Nga nóng bỏng liên tục gạ tình Ronaldo

Thứ Tư 26/07/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù biết rằng Ronaldo đã có bạn gái và thậm chí là sắp là cha của 4 đứa trẻ, nhưng siêu mẫu người Nga Tanya Mityushina vẫn tha thiết mời gọi, thậm chí bày tỏ thẳng thắn mong muốn được lên giường với anh.

 

Mau Nga nong bong lien tuc ga tinh Ronaldo hinh anh
 

Mới đây, khi tham dự một sự kiện thời trang và trả lời phỏng vấn của tờ TMZ, chân dài người Nga Tanya Mityushina lại tiếp tục bày tỏ tình cảm mãnh liệt dành cho siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

“Ronaldo là người đàn ông hoàn hảo. Chỉ cần anh ấy gọi, dù ở bất cứ nơi đâu, tôi luôn sẵn sàng”, siêu mẫu đồng hương với bạn gái cũ Irina Shayk từng có 5 năm gắn bó mặn nồng với CR7 chia sẻ.

Mau Nga nong bong lien tuc ga tinh Ronaldo hinh anh
 

Đây không phải là lần đầu tiên chân dài sinh năm 1993 mong muốn được gần gũi Ronaldo. Cách đây ít lâu, Tanya cũng từng tuyên bố với báo giới rằng, dù Ronaldo có vợ con đi nữa, cô vẫn muốn được lên giường với anh dù chỉ một lần: 

“Tôi biết rõ hiện nay Ronaldo có bạn gái và đã có con. Nhưng ở đời ai biết trước được điều gì. Không điều gì là vĩnh cửu, đặc biệt là các mối quan hệ, ngày mai còn rất dài. Gần gũi anh dù chỉ 1 lần cũng mãn nguyện rồi”. 

Tanya Mityushina sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 86-61-86, là gương mặt đại diện cho khá nhiều thương hiệu đồ lót nổi tiếng, bao gồm cả Victoria’s Secret, NY, LA, IMG… Chân dài người Nga nổi danh từ khi góp mặt vào ấn bản áo tắm của tạp chí Sports Illustrated năm 2016.

Không biết tình cảm mà Tanya dành cho Ronaldo có thật hay không, nhưng theo phán đoán của nhiều người, có vẻ như mẫu Nga cũng học các đàn chị khác, chỉ muốn dựa hơi CR7 để đánh bóng tên tuổi vừa mới gây dựng ở xứ sở cờ hoa mà thôi.

 >> Bong da 24h <<

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X