Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu áo đấu mùa giải 2018/19 của MU bị CĐV chê xấu

Thứ Ba 17/07/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong video mới bị rò rỉ, MU đã để lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu áo sân nhà cho mùa giải 2018/19.
Trong clip, Juan Mata là cầu thủ đại diện MU giới thiệu mẫu áo đấu mới. Tiền vệ người Tây Ban Nha khoác lên mình màu áo đỏ dùng cho các trận đấu trên sân nhà, nhưng có nhiều đổi khác so với mùa bóng trước.
Mẫu áo MU mùa giải 201819 bị CĐV chê xấu hình ảnh
Mata trong clip nhá hàng áo đấu mới của MU.


Thông thường, trang chủ chính thức của Man United sẽ đăng tải những clip hay hình ảnh về các mẫu áo đấu mới. Khi MU chưa kịp làm điều này, hãng tài trợ áo đấu cho đội chủ sân Old Trafford đã đăng tải clip kể trên lên trang cá nhân nhưng xóa đi chỉ sau đó vài phút.

Theo đó, sọc trắng truyền thống ở vai đã bị thay bằng các sọc đen. Điểm mới ở mẫu áo này là nhiều đường kẻ ngang song song ở bụng áo. Những đường kẻ này được lấy cảm hứng từ đường ray tàu hỏa. Nguyên nhân bởi Newton Heath - đội bóng tiền thân của Man United bây giờ - xuất thân từ những công nhân đường sắt tại vùng Lancashire và Yorkshire.

Với phần kẻ ngang màu đen ở bụng, không loại trừ khả năng quần sân nhà của MU cũng sẽ mang màu đen. Điều này khác với truyền thống của đội bóng khi MU luôn luôn mặc quần trắng trên sân nhà và chỉ mặc quần đen khi chơi trên sân khách, trong trường hợp đối phương quần sáng màu.
Nhung duong ke den - net moi trong trang phuc san nha cua MU.
Những đường kẻ đen - nét mới trong trang phục sân nhà của MU.


Ngay sau khi mẫu áo mới của MU bị tiết lộ, fan "Quỷ đỏ" đã có những nhận xét trái chiều nhưng phần lớn chê bai trang phục này. Trên trang cá nhân, một tài khoản bình luận: "Đây có lẽ là lần đầu tôi không ưa nổi trang phục sân nhà của MU. Trông không khác gì mùa trước ngoại trừ những đường kẻ ngang trông rất tệ".

Tài khoản Jonas Lyngdam để lại nhận xét: "Áo đấu sân nhà của MU sẽ rất đẹp nếu những đường kẻ màu đen kia được thay bằng màu trắng. Nhìn màu đen với màu đỏ chẳng ăn khớp tí nào". Tài khoản David Corby cũng có nhận xét tương tự khi anh không muốn nhìn thấy MU phải mặc những chiếc quần màu đen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X