Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị đồng đội "cà khịa" với tấm ảnh chế dán ngay trong phòng thay đồ

Thứ Năm 01/04/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Serbia đã in tấm ảnh chế về bàn thắng bị từ chối của ĐT Bồ Đào Nha để "cà khịa" Bruno Fernandes.
Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia tại vòng loại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã bị từ chối một bàn thắng dù bóng đã hoàn toàn đi qua vạch vôi. Nếu bàn thắng được công nhận, có thể Bồ Đào Nha đã giành thắng lợi với tỷ số 2-2. Pha bóng đó tiếp tục được Nemanja Matic mang ra để "xát muối" vào nỗi đau của Bruno Fernandes, với hình ảnh được chỉnh sửa được in ra và dán ngay trong phòng thay đồ của MU.

Bruno Fernandes bị đồng đội cà khịa ngay tại MU hình ảnh
Tấm ảnh được Matic chia sẻ trên instagram.
Trên instagram, tiền vệ người Serbia đăng tải tấm ảnh chế được dán ngay ở tủ đồ của Bruno Fernandes, gắn thể cả Bruno lẫn Cristiano Ronaldo và viết: "Ngay trên vạch vôi. Giờ thì mọi thứ rõ ràng rồi chứ?". Dĩ nhiên đây chỉ là một trò đùa của Matic dành cho người đồng đội đang khoác áo ĐT Bồ Đào Nha, điều đó giúp cho không khí trong phòng thay đồ của Man Utd trở nên vui vẻ hơn.

Do phải nhận án treo giò, Bruno Fernandes đã trở về Manchester ngay sau trận đấu với Serbia và không thể tham dự trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha gặp Luxembourg. Ở trận đấu này, đội ĐKVĐ châu Âu đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ bàn thắng của Jota, Ronaldo và Palhinha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X