Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặt Ronaldo dính son môi của bạn gái khi đi ăn tối cùng nhau

Thứ Năm 22/12/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trở về từ Nhật Bản sau khi cùng Real Madrid giành FIFA Club World Cup, siêu sao Cristiano Ronaldo lập tức đưa bạn gái Georgina Rodriguez đi ăn tối.
 

 
 Ronaldo va Georgina di an toi cung nhau hinh anh
 
Giúp Real Madrid đoạt FIFA Club World Cup trên đất Nhật bằng cú hat-trick, đánh bại Kashima Antlers với tỷ số 4-2 ở chung kết, siêu sao người Bồ Đào Nha có lý do để mời bạn gái mới Georgina Rodriguez đi ăn tối mừng chiến thắng.
 
Như thường lệ, cặp đôi Ronaldo và Georgina chọn cho mình một nhà hàng sang trọng ở thành phố Madrid. 
 
 Ronaldo va Georgina di an toi cung nhau hinh anh
 
Gây chú ý là bức ảnh chụp cận mặt Ronaldo với vệt màu đỏ còn dính lại ở gần tai. Những “thánh soi” cho rằng, đây chính là vết son môi của người đẹp Georgina Rodriguez. 
 
Đã qua giai đoạn giấu giếm, hiện cặp đôi trai tài gái sắc này đã gần như công khai chuyện hẹn hò. Tần suất họ gặp gỡ, xuất hiện tình tứ cạnh nhau ngày càng nhiều. Nghe bảo cô bạn gái kém CR7 10 tuổi đã ra mắt mẹ chồng, con chồng và được nhà chồng tương lai vô cùng yêu mến.
 
 Ronaldo va Georgina di an toi cung nhau hinh anh
 
Georgina Rodriguez là người mẫu nghiệp dư, ít tiếng tăm. Hiện cô đang làm việc tại một cửa hàng thời trang. Nhưng theo một vài nguồn tin, sau khi báo giới biết được Georgina hẹn hò Ronaldo, cô đã bị mất việc vì đi tới đâu cũng bị cánh săn ảnh làm phiền, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh tại nơi cô làm việc. Nghe đâu Ronaldo đã phải ra mặt xin việc khác cho bạn gái. 
 
Xuất hiện cạnh Ronaldo lần này, Georgina Rodriguez chọn cho mình phong cách ăn mặc kín đáo nhưng vẫn vô cùng sang trọng và gợi cảm.
 
 Ronaldo va Georgina di an toi cung nhau hinh anh
 
Sau khi ăn tối xong, siêu tiền đạo 31 tuổi và bạn gái lên chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost màu trắng trong ánh mắt ngưỡng mộ của biết bao người.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X