Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặt Messi được fan nữ cuồng nhiệt xăm lên… mông

Thứ Ba 29/03/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuồng siêu sao người Argentina, Lionel Messi tới mức, một fan nữ đã xăm cả bản mặt của chân sút này lên vị trí gần mông để ngày ngày được “gần gũi” với thần tượng trong mơ của mình.

 Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Fan nu xam Messi len mong hinh anh
 
Ngưỡng mộ siêu sao Barcelona đã lâu nhưng chưa được dịp diện kiến. Cô gái trẻ Carla Miranda, người Chile đã có quyết định táo bạo, xăm cả khuôn mặt Messi lên vị trí khá nhạy cảm, gần mông để ngày ngày có cảm giác được “gần gũi” thần tượng của mình.
 
Có lẽ chính hình xăm táo bạo này là tấm vé VIP để Carla Miranda có cơ hội gặp gỡ vào giao lưu với Lionel Messi. Điều đó đã trở thành hiện thực khi Carla được Messi tiếp đón nồng nhiệt ở khách sạn Radisson Petra, nơi mà ĐT Argentina đang nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu với Bolivia sắp tới.
 
Fan nu xam Messi len mong hinh anh 2
 
Trước đó, ĐTQG Argentina đã đánh bại Chile với tỉ số 2-1 trong lượt trận đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hôm 25/3. Messi đã vắng mặt trong suốt giai đoạn đầu của vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương. Dù không trực tiếp ghi bàn trong trận đấu này, nhưng sự xuất hiện của anh cũng giúp cho lối đá tấn công của Argentina khởi sắc thấy rõ. 
 
Sau chiến thắng này, Argentina tạm đứng ở vị trí thứ 5 BXH, với 8 điểm. Xếp đầu bảng vẫn là Ecuador với 13 điểm.
 
Tất nhiên, khi được “tay bắt mặt mừng” với thần tượng bằng xương bằng thịt, cô gái trẻ Carla cũng không quên chụp ảnh lưu niệm và khoe với Messi hình xăm ở chỗ khá nhạy cảm, đủ để biết cô ấy dành sự mến mộ thiên tài bóng đá này tới nhường nào. Điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh phần nào cho Messi trong trận đối đầu giữa Argentina và Bolivia vào ngày 30/3 tới.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X