Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mát mắt” với show thời trang ra mắt áo đấu của đội bóng Brazil

Thứ Sáu 19/02/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khác biệt với cách làm truyền thống, CLB Alentico Mineiro (Brazil) đã tổ chức hẳn một show diễn thời trang, thuê dàn chân dài nóng bỏng và hở bạo để giới thiệu mẫu áo đấu mới.

Đội bóng Brazil, Alentico Mineiro phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2 tại mùa giải cuối của Brazil Serie A nhưng lại bất ngờ tỏa sáng với màn ra mắt áo đấu có phần “chơi trội”, phá vỡ cách làm truyền thống là chọn những chân sút tài năng, nổi tiếng trong đội để quảng bá sản phẩm.
Mat mat voi show thoi trang ra mat ao dau cua doi bong Brazil hinh anh
Việc Alentico Mineiro tổ chức hẳn một bữa tiệc thời trang hoành tráng đã khiến truyền thông và NHM một phen ngỡ ngàng. Nhưng điều thú vị lại nằm ở chỗ, những siêu mẫu nóng bỏng chỉ vận lên mình những bộ trang phục thiếu vải, thậm chí chỉ mặc áo mà “quên” mặc quần vô cùng “mát mắt”.
Mat mat voi show thoi trang ra mat ao dau cua doi bong Brazil hinh anh 2
Ý tưởng đưa mẫu áo đấu mới của mùa giải 2016/2017 lên sàn catwalk đã tạo ra tiếng vang lớn, hút sự chú ý của NHM nhiều hơn. Tuy nhiên, với màn hở bạo của dàn chân dài gợi cảm, đội bóng của xứ sở samba cũng nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.
Mat mat voi show thoi trang ra mat ao dau cua doi bong Brazil hinh anh 3
Có mặt tại buổi ra mắt áo đấu, ngoài việc dồn ánh mắt vào những mỹ nhân “thiếu vải”, NHM cũng không quên chào mừng tân binh Robinho, “người cũ” của Man City và Real Madrid.
Chân sút gốc Brazil vừa được mua lại từ một CLB của Trung Quốc có tên GuangZhou Evergrande. Tại Giải vô địch bóng đá Trung Quốc vừa qua, cầu thủ 31 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng cho GuangZhou Evergrande.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X