Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất lòng Posh, được lòng Cheryl

Thứ Năm 15/01/2009 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói như vậy về Jordan. Người đẹp từng cặp với hết Teddy Sheringham đến Dwight Yorke vừa công khai “đứng chung chiến hào” cùng Cheryl Cole để “đánh hội đồng” Victoria Beckham.

Siêu mẫu 30 tuổi có tên thật là Katie Price lên án Posh đã hoàn toàn nhắm mắt làm ngơ khi cô bị bồ cũ Dane Bowers phản bội. Ít hôm trước, Cheryl cũng công kích bà xã của Becks quá vô tình khi chứng kiến cảnh cô đau khổ vì Ashley Cole đi “ăn chả”.

Victoria (trái) có thêm một kẻ thù, Jordan

Jordan lên tiếng trên tạp chí OK!: “Tôi từng coi Victoria như người bạn đáng tin cậy nhất. Vậy mà khi bị Dane Bowers phản bội, tôi lại không nhận được bất kỳ lời thăm hỏi, động viên nào từ cô ấy. Cay đắng hơn, Dane bị phát hiện đi “chim chuột” với bạn của Victoria. Vấn đề nằm ở đó”.

Nếu như Jordan mới chỉ kịp “châm ngòi” thì Cheryl đang tích cực “leo thang” trong cái mà người ta vẫn hay ví von như “WAGs war” (chiến tranh giữa vợ và bạn gái các cầu thủ). Cô mỉa mai những sản phẩm thời trang mà Posh tung ra chỉ hợp mốt cho các bà già. Và các thành viên trong nhóm nhạc Girls Aloud của Cheryl dù có được “các vàng” cũng chẳng đời nào chịu khoác chúng lên mình.

Chưa rõ “cuộc chiến đang leo thang” này sẽ còn lôi kéo thêm người đẹp nào. Chỉ hơi ngạc nhiên khi Victoria vẫn nhất quyết giữ kế sách “im lặng là vàng” trước mọi lời khích bác từ Cheryl và Jordan. Phải chăng Posh đang chờ đồng minh?

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X