Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất dạng trong buổi tập của PSG, Messi bất ngờ xuất hiện tại Qatar?

Thứ Sáu 17/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã không xuất hiện trong buổi tập của PSG và thông tin từ Qatar cho biết, chân sút 36 tuổi này hiện đang có mặt tại Doha.

Mất dạng trong buổi tập của PSG, Messi bất ngờ xuất hiện tại Qatar?

Theo báo chí Pháp, tiền đạo Lionel Messi đã không xuất hiện trong buổi tập gần đây của PSG trước thềm đấu Rennes ở vòng 28 Ligue 1. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến chân sút người Argentina vắng mặt.

Một nguồn tin từ Qatar cho hay, Messi đã được ban lãnh đạo PSG cho phép vắng mặt và sẽ đến Doha trong tuần này để tham dự một sự kiện tại đây. Dẫu vậy, thông tin chi tiết về hành trình và lý do cụ thể mà cầu thủ này đến Doha vẫn trong vòng bí mật.

Thông tin kể trên xuất hiện khi mà nhiều đội bóng ở Saudi Arabia muốn đưa an về nhằm làm đối trọng với Ronaldo.  Trước đó, bố của Messi đã đặt chân đến dây và chọn thương vụ trong tương lai.

Mất dạng trong buổi tập của PSG, Messi bất ngờ xuất hiện tại Qatar 1

Messi được cho đang có mặt tại Qatar

Messi hiện vẫn đang trong thời gian thương thảo hợp đồng mới với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên, cuộc đàm phán gần đây đôi bên chưa đạt được thỏa thuận chung. Các bên hứa hẹn sẽ tiếp tục đàm phán 1 lần nữa trong thời gian sớm nhất.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết, một nhóm CĐV quá khích của PSG đang lên kế hoạch phản đối Messi. Họ xem chân sút 36 tuổi là nguyên nhân chính dẫn đến việc đội chủ sân công viên các Hoàng tử bị loại khỏi Cúp C1.

"Chúng tôi sẽ huýt sáo phản đối anh ta. Anh ta nhận quá nhiều ưu đãi so với những gì cống hiến trên sân", một thành viên nhóm CĐV quá khích PSG chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo.

Hiện chưa rõ đây có phải là nguyên nhân khiến Messi vắng mặt buổi tập giữa tuần và có thể không thi đấu vào cuối tuần hay không.

Không chỉ không có sự góp mặt của Messi, HLV Galtier đối mặt với thế khó về tình hình lực lương. Marquinhos chưa trở lại do bị đau ở sườn, Achraf Hamiki vẫn còn đau ở đùi. Cũng giống với Neymar, Ramos dính chấn thương trong buổi tập mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X