Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất của vì đãng trí

Thứ Hai 04/01/2010 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cùng thì người ta cũng vỡ lẽ vì sao khuôn mặt Alex - vợ tiền vệ Steven Gerrard lại nhăn nhó, méo xệch đến như vậy…

Ăn mặc hợp mốt, lấp lánh trang sức đắt tiền mỗi khi ra đường, “một nửa xinh đẹp” của Gerrard được coi là sành điệu hơn cả trong số WAGs tại Liverpool. Ấy vậy mà, khuôn mặt kiều diễm của Alex lại nhăn nhó trông thấy những ngày qua. Hóa ra, nguồn cơn của sự việc xuất phát từ chính sự đãng trí của đức-lang-quân-Gerrard. Như thường lệ, Gerrard được Alex giao cho “nhiệm vụ”: đem bộ sưu tập nữ trang tới cửa hiệu kim hoàn quen thuộc để tẩy rửa, đánh bóng. Lẽ ra, số đồ nữa trang kia đã hiện hữu trên người Alex trong dịp đầu năm. Đằng này, chúng đã “không cánh mà bay”. Ở đây, cần nói qua về giá trị bộ sưu tập này. Không kể mấy thứ vòng, lắc “tầm tầm” làm bằng vàng hay bạc, ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến dây chuyền nạm kim cương, trị giá đến 40.000 bảng. Gộp lại, tổng trị giá bộ sưu tập của Alex không dưới 100.000 bảng. Trước khi Gerrard tới sân tập, cô vợ Alex đã nhắc đi nhắc lại việc đem đồ nữ trang đi đánh bóng. Oái ăm thay, xui xẻo đã ập đến với tiền vệ của Liverpool. Một Gerrard đãng trí giờ đây không thể nhớ nổi anh đã để đồ nữ trang ở đâu hay làm rơi trên đường tới sân tập. Mặt mũi nhợt nhạt, Gerrard khiến không ít đồng đội tại Liverpool há hốc mồm vì ngạc nhiên khi loay hoay tìm kiếm thứ gì đó trên chiếc Porsche Cayenne: “Gerrard hốt hoảng trông thấy. Khi đó, chúng tôi tưởng có chuyện gì rất nghiêm trọng xảy đến với anh ấy”. Báo hại cho Gerrard, cất công tìm kiếm khắp nơi nhưng tất cả chỉ là vô ích.

 
Vợ chồng Steven Gerrard

Khuôn mặt Gerrard còn phờ phạc hơn nữa khi Alex mất hết bình tĩnh rồi… òa khóc nức nở. Theo Gerrard, đây có lẽ là “bàn đá phản lưới nhà tồi tệ nhất” của anh: “Thú thực là tôi cũng không thể nhớ đã để ở đâu”. “Trong cái rủi có cái may”, toàn bộ số đồ nữ trang đều được Alex mua bảo hiểm từ trước đó. Thêm vào đó, đại diện hãng sản xuất đồ nữ trang David M Robinson cho biết, sẽ sớm bồi hoàn cho Alex theo hợp đồng ký kết. Như vậy, cô vợ của Gerrard phần nào cũng được an ủi. Tuy nhiên, Gerrard chắc chắn sẽ phải cẩn thận hơn sau sự vụ vừa xảy ra.

Tính ra, đây là lần thứ hai, đồ nữ trang của Alex đã “không cánh mà bay”. Hồi cuối năm 2007, một loạt đồ trang sức đắt tiền, trong đó có cả chiếc đồng hồ nhãn hiệu Cartier đã “bốc hơi” sau vụ đột nhập táo tợn do mấy gã côn đồ gây ra.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X