Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất bò mới lo... chuyển chuồng

Thứ Sáu 14/08/2009 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn tiếp tục gắn bó với M.U, song Darren Fletcher lại đang rục rịch chuyển nhà. Tiền vệ 25 tuổi người Scotland rao bán lại biệt thự của mình ở làng Bowden (vùng Greater Manchester, Anh) với giá 1,65 triệu bảng. Fletcher chẳng có việc đại sự gì cần phải gom gấp nhiều tiền như vậy. Nguyên nhân dẫn tới thay đổi này bắt nguồn từ… vụ cướp hồi cuối tháng Hai vừa qua.

Năm tháng trước, khi Fletcher cùng M.U sang Italia gặp Inter trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, một toán cướp đã “ghé thăm” nhà anh. Chúng kề dao vào cổ vị hôn thê Hayley Grice của Fletcher. Nàng WAG 24 tuổi, đành phải “cống nộp” cho chúng bộ sưu tập đồ trang sức trị giá 150.000 bảng, trong đó có cả chiếc nhẫn đính hôn (may mà lúc vụ cướp diễn ra, hai đứa con sinh đôi của Fletcher và Hayley đang ngủ trên gác).

Sự cố kinh hoàng ấy thực sự là cú sốc lớn với gia đình tiền vệ của M.U nói chung và cá nhân Hayley nói riêng. Trực tiếp trải qua những giây phút “mặt cắt không còn giọt máu”, cô không sao quên được ác mộng. Nỗi ám ảnh không chịu buông tha Hayley, ngay cả khi Fletcher đã tăng cường các biện pháp an ninh cho tư dinh nhà mình, như lắp đặt hệ thống camera tối tân nhất và thuê vệ sỹ bảo vệ.

Fletcher và Hayley đang muốn dọn khỏi biệt thự này càng sớm càng tốt


“Từ ngày vụ cướp xảy ra, Hayley cứ canh cánh nỗi lo bên mình”, một nguồn tin nội bộ cho biết, “Sau nhiều hồi bàn thảo với nhau, cuối cùng họ đi đến quyết định chuyển nhà. Cả hai đang kiếm tìm nơi an cư mới kín đáo và an toàn hơn”.

Bình thường, biệt thự của các ngôi sao M.U luôn là thứ hàng “hot” trên thị trường, không chỉ với NHM, mà cả những tay “cò” nhà đất. Trường hợp cơ ngơi của Cristiano Ronaldo ở làng Alderley Edge là ví dụ điển hình. Cả 4 tân binh của Man City (Barry, Adebayor, Kolo Toure, Tevez) và lính mới Antonio Valencia ở sân Old Trafford đều tranh nhau mua lại dinh thự của ngôi sao mới rời M.U sang Real, bất chấp cái giá “cắt cổ” 5,5 triệu bảng. Còn với nhà của Darren Fletcher thì khác. Với tiền sử bị cướp “viếng thăm” như thế, có lẽ mức “giá bèo” 1,65 triệu bảng cũng khó lòng hấp dẫn các khách hàng…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X