Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mason Mount hóa thân thành Spider Man khiến fan phát cuồng

Zalo
Trên mạng xã hội, tiền vệ Mason Mount khiến các CĐV phấn khích khi đăng tải đoạn video hóa thân thành nhân vật Spider Man.

Đoạn video được Mason Mount đăng tải kéo dài 30 giây. Trong bộ đồ Spider Man, Mason Mount thực hiện những động tác tâng bóng điệu nghệ.

Sau đó, anh lột mặt nạ và thực hiện động tác bắn tơ giống như nhân vật Spider Man. Sau hơn 1 ngày đăng tải trên trang TikTok cá nhân, đoạn video của Mason Mount nhận được 1.4 triệu lượt xem và hơn 272 nghìn lượt yêu thích.

Được biết, Mason Mount thực hiện đoạn video kể trên để hưởng ứng bộ phim The Spider Man: No Way Home đang rất hot. Là một fan cứng, tiền vệ sinh năm 1999 không giấu giếm mong muốn trong tương lai gần được tham gia đóng những bộ phim về nhân vật Spider Man.

Nhận định Chelsea vs Brentford (21h00 ngày 2/4): Tinh thần thép của The BluesNhận định Chelsea vs Brentford (21h00 ngày 2/4): Tinh thần thép của The Blues
Dù đang ở trong giai đoạn khó khăn vì vấp phải những hạn chế của chính phủ Anh nhưng Chelsea vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu quật cường. Và khả năng đội bóng...
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Lukaku rời ChelseaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Lukaku rời Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về tin đồn tiền đạo Romelu Lukaku rời Chelsea ở Hè 2022.
John Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason MountJohn Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason Mount
Huyền thoại Chelsea – John Terry đánh giá cao tiền vệ Mason Mount, ông khẳng định cầu thủ này có thể đeo băng đội trưởng của The Blues trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X