Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood hé lộ hình ảnh đón con đầu lòng

Thứ Bảy 15/07/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bức ảnh hiếm hoi được Mason Greenwood đăng tải trên trang cá nhân, tiền đạo này hé lộ bản thân đã có con đầu lòng.

Ngày 14/7 vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood bất ngờ hé lộ việc bản thân và bạn gái đã có với nhau người con đầu lòng. Theo đó, cầu thủ người Anh đăng tải hình ảnh hai bàn tay người lớn đang ôm lấy bàn tay của một em bé mới sinh cùng dòng mô tả 11/7/2023.

Người hâm mộ nhanh chóng suy đoán ra tiền đạo này đã có con với bạn gái Harriet Robson. Dự đoán trên càng có cơ sở khi trên trang Instagram cá nhân của Harriet Robson, người mẫu này cũng xuất hiện hình ảnh cùng dòng mô tả tương tự.

Mason Greenwood hé lộ hình ảnh đón con đầu lòng 1
Bức ảnh được Greenwood đăng tải trên trang cá nhân

Bức ảnh được Greenwood và Robson đăng tải cũng là bài đăng đầu tiên được cặp đôi này chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân kể từ sau lùm xùm hồi đầu năm 2022. Tính từ thời điểm Greenwood phải hầu tòa vì tấn công Harriet Robson, cả hai đã không đăng tải thêm bất cứ hình ảnh nào trên trang Instagram.

Sau thời gian điều tra, cảnh sát địa phương đã tuyên Greenwood trắng án. Cầu thủ này sau đó đã "nối lại tình xưa" với Robson. Rất có thể thành quả cho chuyện tình của cả hai chính là người con mới chào đời vào ngày 11/7 vừa qua.

Hiện chưa có thêm bất cứ thông tin nào được Greenwood cũng như Harriet Robson tiết lộ. Kể cả bức ảnh được đăng tải cũng đã được tắt tính năng bình luận.

Mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và tương lai của Greenwood giờ vẫn là dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Anh hiện chưa được tập luyện cùng MU nhưng cũng chưa thể rời sân Old Trafford. Mới đây nhất, Greenwood được bắt gặp tập riêng cùng Elanga và một cầu thủ trẻ khác tại Dubai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X