Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial và Johnstone mang “ánh sáng” về sân Old Trafford

Thứ Sáu 25/11/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nỗ lực trong hoạt động từ thiện, hai cầu thủ của Man UtdAnthony Martial và Sam Johnstone đã mang tới niềm vui khôn tả cho fan nhí mắc bệnh bại não. 
 

 
Martial va Johnstone mang anh sang ve san Old Trafford hinh anh
 
Đại diện cho quỹ từ thiện Manchester United Foundation (tổ chức chuyên lấy bóng đá để khích lệ và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, nhằm giúp các em có cơ hội thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và thúc đẩy sự đoàn kết trong cộng đồng), tiền đạo Anthony Martial và thủ môn Sam Johnstone đã mang món quà Giáng Sinh sớm tới cho fan nhí mắc bệnh bại não, Sam.
 
Martial va Johnstone mang anh sang ve san Old Trafford hinh anh
 
Sự xuất hiện của Martial và Johnstone đã khiến fan nhí vỡ òa trong hạnh phúc. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, cả tiền đạo người Pháp và thủ môn 23 tuổi đều nhiệt tình trò chuyện với các bạn nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi, đồng thời truyền cảm hứng, niềm đam mê chơi bóng cho các em.
 
Cùng với việc nhận được chiếc áo thủ môn yêu thích, cậu bé Sam còn được tự tay bật sáng chiếc đèn trên cây Giáng Sinh (hình ảnh tượng trưng của Manchester United Foundation). Fan nhí tỏ ra phấn khích và cười nói trong suốt sự kiện. 
 
Martial va Johnstone mang anh sang ve san Old Trafford hinh anh
 
Dù mang trong mình căn bệnh quái ác, nhưng Sam chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được trở thành thủ môn, cậu chia sẻ: “Cháu thực sự hạnh phúc khi được tự tay bật sáng đèn trên cây Giáng Sinh. Cháu yêu Man Utd và rất thích chơi bóng với các bạn ở trường. Cháu chơi ở khu vực cầu môn và sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Lời khuyên của cháu tới những bạn cũng mắc bệnh bại não là đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy luôn sống hạnh phúc”.
 
Richard Arnold, Chủ tịch quỹ Manchester United cho biết: “ CLB nói chung và quỹ từ thiện nói riêng đều tự hào vì những việc đã làm, thành tựu đã đạt được để tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với cuộc sống của rất nhiều bạn trẻ”.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X