Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Martial khoe ảnh con gái và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thứ Ba 22/09/2015 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trở thành người hùng lập cú đúp trong trận thắng 3-2 trước Southampton, bản hợp đồng gây sốc của M.U hè 2015, Anthony Martial đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Niềm vui nhân đôi khi món quà ấy được vợ và cô con gái cưng chia sẻ cùng.

Martial khoe anh con gai va giai thuong xuat sac hinh anh
 
Ngay khi nhận được giải thưởng, ông bố tuổi teen tiền đạo sao trẻ Anthony Martial đã vô cùng phấn khích trở về khách sạn để chia sẻ cùng với vợ con (hiện gia đình Martial vẫn đang tạm thời ở khách sạn chứ chưa tìm nhà ở Manchester để định cư ổn định). Đáp lại thành công đó của chồng, cô vợ Samantha đã dành món quà đầy ý nghĩa đó là đăng tải bức hình thiên thần nhỏ đáng yêu bên cạnh giải thưởng mà anh này vừa mới có được trong màu áo của Quỷ đỏ với một lời khen nhẹ nhàng “Cha mình là người giỏi nhất tối nay”.
 
Vừa chân ướt chân ráo tới M.U và mới ra sân hai lần nhưng cầu thủ tuổi 19 tuổi người Pháp đã ghi được 3 bàn thắng. Trong đó ngay trong trận đầu tiên khi vào sân từ ghế dự bị, Martial đã khiến khung thành Liverpool rung chuyển, góp phần làm nên thắng lợi 3-1 cho M.U. Vừa mới đây trong vòng 6 Ngoại hạng Anh, tân binh 36 triệu bảng từ Monaco lại lập cú đúp mới để Quỷ đỏ có thể lội ngược dòng giành chiến thắng trong gang tấc trước Southampton với tỉ số 3-2. Với sức trẻ dẻo dai và tinh thần chơi bóng hết mình, nhiều người còn đồ rằng rất có thể Anthony Martial cũng nằm trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League, thậm chí có thể đạt được danh hiệu Vua phá lưới của mùa giải này.
 
Chia sẻ trước báo giới sau trận M.U và Southampton, HLV Louis van Gaal đã hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ này: “Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà Martial đã làm được. Điều quan trọng là tiền đạo trẻ này đã ghi được bàn thắng. Nó chứng tỏ được giá trị và tài năng của cậu ta. Martial không thể nói tiếng Anh thì tôi giao tiếp bằng tiếng Pháp với cậu ta, nhưng điều đó không quan trọng vì Martial đã làm rất tốt trong những trận đấu vừa qua. Không phải ai cũng dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh mới nhưng Martial đã muốn làm là sẽ làm bằng được”.

H.N 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X