Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial bỏ dở du đấu của M.U để chăm vợ sinh con

Thứ Năm 26/07/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial không thể tiếp tục kế hoạch tập huấn và thi đấu trước mùa giải mới với đội bóng nước Anh.
Nguồn tin không xác định được Martial có xin phép HLV Mourinho hay không nhưng chắc chắn anh rời khỏi nơi tập trung của đội bóng tại Los Angeles. Người tình 26 tuổi Melanie Da Cruz lên bàn đẻ sinh đứa con đầu lòng. Đây là đứa con thứ hai của Martial. Trước đó, tiền đạo người Pháp có con gái hai tuổi Peyton từ cuộc hôn nhân với vợ cũ Samantha Jacquelinet.
Tiền đạo Martial bỏ dở du đấu của MU để chăm vợ sinh con hình ảnh
Melanie Da Cruz và bụng bầu tháng cuối thai kỳ. Ảnh: NN.


Hồi tháng hai, ngôi sao truyền hình thực tế Pháp Melanie Da Cruz chia sẻ thông tin cô mang thai với hình ảnh nằm trên bãi biển bên cạnh dòng chữ: "Đó là một cậu bé" được viết trên cát. Ngày 17/7, Melanie Da Cruz đăng tải cô ôm bụng bầu đi dạo bên sông Seine, Paris.

Cuộc tình của Martial và Melanie Da Cruz từng gây ồn ào khi người cũ của tiền đạo MU là Samantha Jacquelinet làm ầm ĩ mọi chuyện. Cô này tố ngôi sao truyền hình giật chồng và Martial là kẻ lừa dối.

Mùa giải vừa qua diễn ra không thành công với Martial khi anh liên tục bị HLV Mourinho xếp dự bị. Tiền đạo 22 tuổi vì thế cũng không thể góp mặt ở World Cup 2018 - giải đấu tuyển Pháp lên ngôi vô địch. MU muốn đẩy Martial tới Juventus hay Dortmund - những CLB muốn sở hữu anh. Martial chỉ còn một năm hợp đồng với "Quỷ đỏ" và từ chối gia hạn thỏa thuận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X