Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U bị vợ bỏ sau 4 tháng hú hí với bồ già X Factor

Thứ Hai 11/04/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng tiền đạo Anthony Martial đã thoát nạn sau vụ tòm tem với bồ già bị phanh phui. Ấy vậy mà, chỉ chưa đầy 4 tháng sau, sao trẻ M.U phải điêu đứng khi bị cô vợ Samantha quyết định đường ai nấy đi.

 
Martial bi vo bo sau 4 thang hu hi voi bo gia X Factor hinh anh 2
 
Còn nhớ hồi đầu năm, chân sút trẻ Anthony Martial đã tranh thủ 2 ngày nghỉ quý giá sau khi giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 trước Swansea, để thủ thỉ tâm tình tại khách sạn với siêu mẫu Emily Wademan.
 
Điều đáng nói là chính người đẹp từng tham gia chương trình X Factor, “máy bay bà già” Emily đã chủ động kể lể chuyện tình một đêm đáng nhớ với Martial trên khắp các mặt báo. Chuyện đến tai cô vợ Samantha, người ta không thấy có những động thái nào của sự tranh cãi hay mâu thuẫn. Nhưng đời ai biết được sóng ngầm, trong chăn mới biết chăn có rận. Chỉ 4 tháng sau vụ lùm xùm đó, Samantha đã quyết định đường ai nấy đi, giải thoát cho anh xã sinh năm 1995.

Martial bi vo bo sau 4 thang hu hi voi bo gia X Factor hinh anh 2
 
Trước quyết định chia tay, Samantha đã bỏ chế độ “following” trang Instagram cá nhân hiện đang có 58 triệu người theo dõi của Martial. Và tất nhiên, phía tiền đạo người Pháp cũng làm điều tương tự trên tất cả các trang mạng xã hội, thậm chí xóa hàng loạt bức ảnh có mặt vợ. Khoảng 2 tuần nay, dù Samantha vẫn thường xuyên cập nhật ảnh của cô con gái 8 tháng tuổi Peyton nhưng không thấy có bóng dáng của Martial. 
 
Một vài nguồn tin cho biết: “Martial muốn giữ kín chuyện cá nhân nên vẫn chưa tiết lộ gì về điều này. Nhưng bạn bè của cậu ta đều biết rằng, Samantha rất buồn chán và thất vọng về chồng mình dạo gần đây. Vì thế cô ấy thường xuyên về Pháp, dành nhiều thời gian cạnh mẹ đẻ. Vậy nên, chẳng có điều gì ngạc nhiên khi thấy đôi vợ chồng trẻ này ly hôn”.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X