Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Martial ăn mừng chức vô địch cùng đội ngũ y tế MU

Thứ Hai 27/02/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì chụp hình cùng toàn đội sau chức vô địch Carabao Cup, tiền đạo Anthony Martial gây bất ngờ khi chung khung hình với đội ngũ y tế của MU.

Tiền đạo Anthony Martial đã bỏ lỡ trận chung kết Carabao Cup của Man Utd vs Newcastle do dính chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp vẫn xuất hiện trên khán đài Wembley để tiếp lửa cho đội nhà.

Trên khán đài, chân sút sinh năm 1995 đã ăn mừng cùng người đồng đội Brandon Williams khi chứng kiến MU đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, Martial cũng vào phòng thay đồ để ăn mừng cùng toàn đội. Cựu sao của Monaco đã góp công trước đó trong giải đấu này. Martial đã ghi bàn trong trận đấu ở vòng 3 với Aston Villa, cùng với trận bán kết lượt về với Nottingham Forest.

Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao người Pháp đã đăng tải 2 tấm hình ăn mừng cùng chiếc cúp vô địch Carabao Cup. Một tấm hình chụp cá nhân và tấm còn lại là hình ảnh Martial chụp cùng đội ngũ y tế của Man Utd.

Martial

Martial ăn mừng cùng đội ngũ y tế Man Utd

“Cảm ơn người hâm mộ, bầu không khí thật tuyệt vời, tôi không thể chờ đợi để trở lại”, tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ.

Martial hầu như không ra sân trận nào ở mùa giải 2023 sau khi dính chấn thương. Anh ấy mới chỉ trở lại tập luyện cá nhân và chưa sẵn sàng cho trận đấu lớn tại Wembley.

Không có gì phải bàn cãi về năng lực của tiền đạo người Pháp. Martial đã ghi bàn thường xuyên khi được Ten Hag trao cơ hội. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến xoay chuyển mọi thứ.

Mùa giải 2022/23 mới trôi qua được hơn nửa chặng đường, tiền đạo người Pháp đã mắc tổng cộng 5 chấn thương ở nhiều vùng trên cơ thể, từ gân khoeo, gót, lưng và mới nhất là hông.

Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford dần cạn kiệt niềm tin và sự kiên nhẫn với Martial. Man Utd đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo chất lượng trong phiên chợ hè sắp tới để thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X