Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marquez giàu sụ nhờ Barca

Thứ Ba 30/09/2008 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là trung vệ không quá nổi tiếng cả trong và ngoài giải vô địch Tây Ban Nha, nhưng cầu thủ người Mexico được hưởng thụ cuộc sống vương giả, với mức thu nhập rất cao.

Khuôn mặt điển trai của Marquez cũng là vũ khí hút hồn
các CĐV nữ.

Theo thống kê của một tờ báo ở Tây Ban Nha, Marquez mỗi năm kiếm được khoảng 8 triệu bảng (10 triệu euro, tính cả quảng cáo), thuộc loại hàng hiếm tại Liga. Một số cầu thủ khác đá cùng vị trí và có đẳng cấp ngang với đội trưởng tuyển Mexico đều có thu nhập thấp hơn như: Carles Puyol (Barca, 9,2 triệu euro), Pepe (Real Madrid, 7 triệu) hay Carlos Marchena (Valencia, 5 triệu).

Một chuyên gia của tờ Diario Sport nhận định, sở dĩ Marquez kiếm tiền giỏi như vậy là bởi sự nổi tiếng tại Mexico và các quốc gia vùng Trung Mỹ. Hai tài năng trẻ đồng hương với anh là Carlos Vela (Arsenal) hay Giovanni Dos Santos (Tottenham) cũng ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng, nhưng trung vệ 29 tuổi thì vẫn là số một trong mắt các CĐV.

Marquez gia nhập Barca từ Monaco năm 2003, với giá chỉ 5 triệu euro. Anh từng là mục tiêu của Juventus, Milan và Chelsea.

Trong 5 năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan, Marquez đoạt hai chức vô địch Liga và một danh hiệu Champions League - thành tích hiếm có đối với một cầu thủ người Mexico.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X