Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini “khóa môi” cùng bạn gái nóng bỏng

Thứ Tư 19/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marouane Fellaini đang tận hưởng kỳ nghỉ bên cô bạn gái nóng bỏng Victoria Alex. Hai người đã dành cho nhau những nụ hôn trước ống kính.
Tiền vệ Marouane Fellaini đang thi đấu cho CLB Shandong Taishan của Trung Quốc. Anh vừa có một mùa giải thành công với đội bóng này. Theo đó cựu cầu thủ MU cùng đội bóng của mình vô địch giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) và FA Cup Trung Quốc.

Sau cú đúp danh hiệu cùng CLB Shandong Taishan, Fellaini có một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Cầu thủ sinh năm 1987 cùng bạn gái Victoria Alex đi nghỉ ở một bờ biển thơ mộng thuộc quần đảo St Barts. Ngôi sao 34 tuổi cũng trình làng kiểu đầu mới gọn gàng hơn rất nhiều.
 
Marouane Fellaini khóa môi cùng bạn gái nóng bỏng
Marouane Fellaini khóa môi cùng bạn gái nóng bỏng
Marouane Fellaini khóa môi cùng bạn gái nóng bỏng
Marouane Fellaini khóa môi cùng bạn gái nóng bỏng
Marouane Fellaini khóa môi cùng bạn gái nóng bỏng

Marouane Fellaini khóa môi cùng bạn gái nóng bỏng

Hai người tỏ ra tình cảm trước ống kính, họ sẵn sàng trao cho nhau những nụ hôn. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm bên nhau. Victoria Alex là gương mặt nghệ sĩ khá có tiếng tại Nga. Cô nàng sở hữu chuỗi cửa hàng chuyên về nghệ thuật trang điểm, cô cũng là gương mặt được một số hãng thời trang và tạp chí săn đuổi.

Marouane Fellaini hiện đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng. Hai ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Besiktas đã ngỏ ý muốn có cựu cầu thủ MU và Everton vào tháng 1 năm 2022. Gã nhà giàu Newcastle đang muốn đưa cầu thủ người Bỉ trở lại Premier League. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của Fellaini với CLB Shandong Taishan.

Về phía cầu thủ sinh năm 1987, anh khẳng định vẫn hài lòng với cuộc sống ở Trung Quốc. Tương lai của anh phụ thuộc vào Shandong Taishan. 
Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MUMarouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Tiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn FellainiTiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn Fellaini
Rio Ferdinand tiết lộ Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara hè 2013 khi HLV David Moyes ưu tiên đem Fellaini về hơn.
Sau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở ManchesterSau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở Manchester
Cuối cùng thì tiền vệ Marouane Fellaini cũng bán thành công biệt thự ở thành phố Manchester, nhưng anh không thể thu về số tiền như mong muốn.
Marouane Fellaini gây sốc trong ngày MU giành vé dự Champions LeagueMarouane Fellaini gây sốc trong ngày MU giành vé dự Champions League
Trong ngày MU giành vé dự Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Leicester, tiền vệ Marouane Fellaini, người từng khoác áo Quỷ đỏ đã lập hat-trick bằng đầu...
Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?
Trong một bài đăng mới đây của tạp chí 433, người hâm mộ đã được phen cười đau ruột khi Bayern Munich khoe hàng hot Leroy Sane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X