Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini được ca ngợi là anh hùng

Thứ Tư 31/08/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi được ngôi sao Manchester United giải cứu ra khỏi đám đông hỗn loạn trong trận đối đầu Hull City, bà Gale Allen đã ca ngợi Marouane Fellaini như một anh hùng.

 
Marouane Fellaini duoc ca ngoi la anh hung hinh anh 2
 
Trong trận đấu giữa Manchester United và Hull City ở vòng ba Premier League vừa qua, ở phút bù giờ, Marcus Rashford đã ghi bàn thắng mang lại chiến thắng 1-0 cho Quỷ đỏ. Điều đó khiến đám đông NHM Quỷ đỏ vui mừng như phát điên. Rất nhiều người quá khích nhảy cả vào sân để ăn mừng cùng các cầu thủ. 
 
Trong đó có một cụ bà bị đám đông phía sau dồn và đè sát vào hàng rào biển quảng cáo. Chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm ấy, tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini đã nhanh chóng bỏ dở cuộc ăn mừng chiến thắng với đồng đội, chạy tới giải cứu bà cụ khỏi đám đông hỗn loạn, đưa bà tới chỗ an toàn bên ngoài đường biên.
 
Marouane Fellaini duoc ca ngoi la anh hung hinh anh 2
 
Sau khi “hoàn hồn” trở lại, bà Gale Allen, 59 tuổi đã lên tiếng gửi lời cảm ơn sâu sắc và hết lời ca ngợi hành động đẹp của Marouane Fellaini. Bà chia sẻ: “Tôi đang ăn mừng chiến thắng của đội bóng thì biển quảng cáo phía trước bị đổ. Còn phía sau tôi là rất nhiều người đang cố gắng nhảy lên vì phấn khích. Họ trèo lên cả người tôi. Dường như tôi bị nghiền nát vậy. Nhưng Fellaini đã đến cứu tôi. Cậu ấy chính là anh hùng”.
 
Bà Gale Allen hiện sống cùng chồng là Bill ở Stretford. Sau khi được tiền vệ ngôi sao Quỷ đỏ giải cứu, sức khỏe của cụ bà Allen hoàn toàn ổn định, tinh thần cũng thoải mái hơn sau khi trải qua cú sốc lớn so với độ tuổi của bà. Chính hành động đẹp của Fellaini đã cứu cho M.U khỏi bi kịch từ màn ăn mừng chiến thắng.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X