Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: Rơi vào vòng xoáy kiện cáo

Thứ Ba 02/03/2010 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng “yêu nhau cho lắm” nhưng bóng hồng Barbara Guerra vẫn quyết “cắn” rõ đau với Balotelli…

Nếu nói về sự khác biệt giữa Balotelli và đồng đội ở Inter Milan lúc này đây, dễ nhận thấy anh ta đang xuất hiện trên mặt báo với tần suất nhiều hơn cả. Thêm một sự khác biệt nữa: Balotelli phơi mặt trên mặt báo chủ yếu bởi yếu tố phi chuyên môn.

Lần này, chân sút của Inter bị cuốn vào vòng xoáy của vụ khiếu kiện từ chính người tình cũ Barbara. Vội vã lao vào vòng tay nhau, cũng chính “phi công trẻ” Balotelli cùng “máy bay bà già” Barbara lại vội vã nói lời chia tay. Cuộc tình giữa Balotelli và Barbara “chết yểu” chỉ sau ba tháng. Hình ảnh cuối cùng đọng lại trong tâm trí nhiều người về cuộc tình cọc cạch là cảnh Balotelli cùng Barbara quấn quýt với nhau bên ngoài một spa. Tất cả chỉ có thế. Tưởng như cái tên Barbara rồi đây sẽ không còn song hành cùng danh tính của tiền đạo người gốc Ghana. Vậy mà, Siêu Mario đang được (đúng hơn là đang bị) Barbara biến thành đối tượng bị nhiều người săm soi. Thoạt đầu là tuyên bố không còn muốn “nhìn thấy cái bản mặt” của Balotelli. Rồi mới đây nhất, siêu mẫu 32 tuổi đã “bắn tin” kiện đến cùng đối với Balotelli.

Liệu Balotelli có quay về với Carla?

Khởi nguồn cho việc Barbara kiện cáo người tình cũ là bởi những lời lẽ không hay mà Balotelli dành cho siêu mẫu này trong cuộc phỏng vấn gần đây trên một kênh truyền hình. Những lời lẽ “không thể chấp nhận được” (lời của Barbara) có thể khiến Balotelli phải hầu tòa với tội danh xúc phạm danh dự người khác. Sắp tới, khối người sẽ có dịp chứng kiến cảnh Balotelli “tái đấu” với Barbara ở chốn pháp đình. Còn sớm để khẳng định phần thắng sẽ thuộc về ai trong lần chạm trán tới đây ở tòa án. Nhưng chắc chắn, cái tên Barbara sẽ xát muối vào nỗi đau tinh thần của Balotelli.

Thêm một lần nữa, Barbara đem lại dư vị đắng ngắt cho Balotelli. Nói rõ hơn, ngay sau rời bỏ Balotelli, Barbara đã cho anh chàng cầu thủ da màu ăn trái đắng khi lao vào vòng tay của VĐV bóng rổ Daniel Chiragarula! Chẳng ngần ngại, Barbara để mặc cho cánh thợ săn ảnh thoải mái tác nghiệp mỗi khi cô nàng thể hiện tình cảm nồng thắm với Daniel. Trước cảnh tượng đó, Balotelli chỉ còn biết nuốt cục hận vào lòng. Dù sao, Balotelli đâu còn quyền được “lập trình trái tim” với Barbara. Thê thảm hơn, Balotelli còn gánh chịu hệ lụy từ màn “lập trình trái tim” kia.

Có lẽ, sau nhiều lần bị “đánh cho bầm dập” qua những cuộc tình chớp nhoáng, chân sút của Inter đã biết “phòng thủ” trước báo giới. Lúc này đây, Balotelli quyết giữ thái độ im lặng. Vừa là để tránh phiền toái nhằm chuẩn bị đối phó vụ kiện cáo từ Barbara, mặt khác anh ta đang rất muốn một khoảng lặng. Hiện đang rộ lên tin Balotelli sẽ quay lại với Carla Velli (nên nhớ, Balotelli từng bỏ rơi Carla để đến với Barbara). Nhưng điều này còn cần thời gian để kiểm chứng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X