Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli lại đi săn

Thứ Sáu 06/11/2009 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thợ-săn-tình-ái Mario Balotelli đang hăm hở bắn hạ thêm một người đẹp nữa. Lần này, mục tiêu của tiền đạo da màu này là người đẹp Barbara Guerra, một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí tại Italia.

Theo tạp chí Chi, Balotelli vừa có cuộc gặp gỡ vui vẻ, thân mật với Barbara tại phòng VIP của hộp đêm Hollywood nổi tiếng ở Milan.

Balotelli “đá văng” Betty Kourakou…

Không hiểu do vô tình hay hữu ý, Balotelli đã rủ đồng đội tại Inter Milan, Davide Santon đi cùng. Trong khi đó, Barbara tới hộp đêm Hollywood cùng cô bạn gái thân thiết Carla Velli. Xem ra, khả năng xuất hiện cùng lúc hai cặp đôi: Balotelli - Barbara và Davide - Carla trong thời gian tới là rất lớn. Chẳng rõ ai mai mối cho Davide gặp gỡ Carla. Nhưng Balotelli có vẻ rất háo hức trong chuyến phiêu lưu tình ái mới.

… để đến với Barbara Guerra

Đến giờ, vẫn chưa ai biết đích xác Balotelli “tiếp cận” Barbara từ lúc nào. Chỉ biết rằng sau cuộc gặp trên, Balotelli đề cập nhiều hơn tới Barbara mỗi lúc “trà dư tửu hậu”. Khác với vẻ xù xì bên ngoài, Balotelli lại rất đào hoa. Anh từng chinh phục hai người đẹp “xinh như mộng” là Betty Kourakou và Costanza Caracciolo. Cũng chính Balotelli suýt nữa đã “tẩn” Douglas Maicon do dám cạnh tranh với anh trong việc… ve vãn nữ diễn viên gợi cảm Elisabetta Canalis.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X