Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli hậm hực khi bồ cũ cặp kè tân binh Southampton

Thứ Bảy 26/08/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây “cựu” hôn thê của Mario Balotelli là Fanny Neguesha đã công khai mối quan hệ tình ái với tiền vệ Mario Lemina của Southampton. Điều này khiến cầu thủ người Ý lại đứng ngồi không yên dù đã chia tay bạn gái gần 3 năm.

 

Mario Balotelli ham huc khi bo cu cap ke tinh moi hinh anh
Bồ cũ Mario Balotelli và Lemina, tân binh Southampton

Sau gần 3 năm đường ai nấy đi, Fanny Neguesha, từng là bạn gái lâu năm, cũng từng đính hôn với Mario Balotelli, đã tìm được hạnh phúc mới. Dạo gần đây, siêu mẫu người Bỉ liên tục đăng ảnh tình tứ với tiền vệ đang thuộc biên chế của Southampton, Mario Lemina trên mạng xã hội.

Không chỉ dừng lại ở việc khoe ảnh tình tứ, cặp đôi Fanny và Lemina còn liên tục trao nhau những lời nhắn gửi, lời khen có cánh một cách công khai. Trong khi cựu tiền vệ Juventus cho rằng bản thân rất “sát gái” mới có thể chế ngự được trái tim của người đẹp Fanny, siêu mẫu ngực khủng người Bỉ cũng khẳng định đã tìm được người đàn ông đích thực của đời mình. 

Mario Balotelli ham huc khi bo cu cap ke tinh moi hinh anh
Mario Balotelli từng bị bồ cũ "đá" vì thói cuồng ghen

Dù chưa thấy phản ứng nào từ phía Mario Balotelli, nhưng tờ The Sun đã nhanh nhảu đưa ra phán đoán: “Balotelli sẽ hậm hực và trút cơn thịnh nộ lên Lemina. Vì sao ư, vì anh ta đã từng bị bạn gái bỏ rơi vì thói cuồng ghen”. 

Nói về sự cuồng ghen, chắc hẳn mọi người còn nhớ những lùm xùm tình cảm xoay quanh cuộc tình của Balotelli và Fanny. Sau 18 tháng bên nhau, Fanny không thể chịu nổi thói ghen tuông thái quá của Balotelli nên đành phải đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này, dù cả hai mới đính hôn cách đó không lâu.

Theo lời Fanny kể, Mario cấm đoán cô mọi thứ, thậm chí là giam lỏng cô: “Mario không muốn thấy tôi xuất hiện trên các tạp chí hay những bộ ảnh quảng cáo. Thậm chí, anh ta còn cấm đoán tôi cả chuyện hát hò nhảy múa khi ra ngoài tiệc tùng”.

“Có lần ai đó liếc mắt nhìn tôi, Mario cũng nấy đó làm cớ để tỏ ra khó chịu. Nếu mà tôi không chủ động ngăn cản, có lẽ anh ta đã đánh nhau với người anh chàng dán mắt vào tôi rồi. Đúng là trần đời chưa từng thấy ai có máu ghen như thế”, bạn gái cũ của Mario kể lể.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X