Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli để mặc mẹ đẻ vất vả kiếm sống

Thứ Hai 16/07/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Rose Barwuah làm nhân viên lau dọn cho một văn phòng với mức lương 6 bảng mỗi giờ để trụ lại ở nước Anh.

Trong khi Balotelli hưởng thụ cuộc sống sung túc trong căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire, mẹ đẻ của anh bà Rose Barwuah đang phải vất vả kiếm tiền để trụ lại nước Anh. Bà Barwuah chuyển tới Wythenshawe, Manchester vào cuối năm ngoái với hy vọng được ở gần với Balotelli. Người phụ nữ 46 tuổi này, vừa xin được vào làm việc lau dọn cho một cơ quan ở Manchester. Tiền công cho mỗi giờ làm việc của bà Barwuah chỉ là 6 bảng, một con số quá nhỏ bé so với số tiền lương 120.000 bảng mà Balotelli đang được hưởng ở Man City.

Bà Rose Barwuah - mẹ đẻ của Balotelli
Bà Rose Barwuah - mẹ đẻ của Balotelli

Trước kia bà Barwuah từng làm việc theo giờ hành chính ở một siêu thị nhưng công việc này khiến bà gặp nhiều bất tiện trong việc chăm sóc cô con gái 13 tuổi Angel nên bà chuyển qua làm công việc lau dọn vào buổi tối. Với khoản tiền thuê nhà 550 bảng phải đóng mỗi tháng, bà Rose Barwuah và con gái phải chi tiêu rất tiết kiệm. Hàng ngày bà Barwuah bắt xe bus đi làm và được mọi người nhận xét là rất chăm chỉ.

"Nhiều người làm việc trong văn phòng không thể tin được rằng mẹ đẻ của Mario Balotelli lại làm công việc lau dọn. Đó là một điều trớ trêu, trong khi Mario lau chùi tấm HC vàng Premier League, mẹ anh ta lại lau dọn bàn ghế hằng ngày", một nguồn tin tiết lộ trên Mirror.

Kể từ khi bà Barwuah đến Anh, hàng xóm của bà một vài lần nhìn thấy Balotelli lái chiếc Bentley màu trắng đến thăm. "Mario thỉnh thoảng có tới đây. Cậu ấy đi cùng người em trai Enoch. Chiếc xe Bentley bóng loáng của cậu ấy khiến mọi người đều chú ý. Rose không sợ công việc khó nhọc và bụi bẩn. Bà ấy rất tin tưởng và yêu công việc của mình. Rose có khá nhiều bạn bè ở trong vùng. Bà ấy rất sùng đạo và thường xuyên đi nhà thờ vào mỗi dịp cuối tuần", một người hàng xóm của mẹ đẻ Balotelli tiết lộ.

Gần 20 năm trước, vì hoàn cảnh khó khăn bà Rose và chồng của mình là ông Thomas Barwuah phải đem Balotelli cho một gia đình khá giả ở Brescia, Italy. Lúc đó, Balotelli rất gầy yếu và mắc bệnh đường ruột, nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài Balotelli, ông bà Barwuah còn có ba người con khác là Abigail, Enoch và Angel.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X