Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bắt tay với rapper nổi tiếng làm người đại diện

Thứ Ba 10/03/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United có thể thở phào nhẹ nhõm khi tiền đạo người Anh đã quyết định không nghe theo những lời dụ dỗ đường mật của tay siêu cò Mino Raiola.

Tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lưng, Marcus Rashford tích cực tìm kiếm người đại diện mới cho mình. Điều này khiến Manchester United lo sốt vó khi tay cò lắm chiêu trò Mino Raiola đã đánh hơi được tín hiệu và ra sức lôi kéo tiền đạo người Anh.

Rashford bắt tay với rapper nổi tiếng Jay-Z làm người đại diện hình ảnh
Marcus Rashford bắt tay với rapper nổi tiếng Jay-Z làm người đại diện

Sở dĩ vì vậy bởi lẽ mối quan hệ giữa MU và Raiola xấu đi trông thấy theo thời gian xoay quanh chuyện tương lai của Paul Pogba. Raiola đã tuyên bố từ mặt MU, thậm chí rắp tâm phá hoại nội bộ phòng thay đồ sân Old Trafford khi cố gắng tiếp cận nhiều ngôi sao Quỷ Đỏ.

Việc “thâu tóm” thành công đàn anh thân thiết Jesse Lingard giúp Raiola có nhiều lợi thế hơn để thuyết phục nốt Rashford về dưới trướng. Nếu để chân sút sinh năm 1997 rơi vào bàn tay điều khiển của Raiola thì thực sự tựa thất bại đau đớn và tiềm tàng hiểm họa cho MU.

Tuy nhiên mới đây, các CĐV MU đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Rashford đã chính thức thoát khỏi bàn tay của Raiola. Bỏ ngoài tai những lời đường mật hấp dẫn, anh quyết định lựa chọn công ty quản lý vận động viên Roc Nation để đơn vị đại diện cho mình sắp tới.

Được biết, đây là công ty quản lý ngôi sao chuyên nghiệp được thành lập bởi ngôi sao nhạc rap Jay-Z và vợ là nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce. Roc Nation hiện đang nắm quyền đại diện cho một số danh thủ khác như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku hay Jerome Boateng.

Tiếp cận Rashford, Raiola tính thâu tóm và phá hoại cả đội MU
Tay siêu cò Hà Lan gốc Ý hiện đang tăm tia làm người đại diện cho tiền đạo tuyển thủ Anh sau thỏa thuận đạt được với Jesse Lingard.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X