Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BIẾN CĂNG: Marcos Rojo cầm bình cứu hỏa tẩn đối phương

Thứ Tư 21/07/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cay cú vì thua trận, Marcos Rojo và các cầu thủ Boca Juniors không giữ được bình tĩnh và có cuộc ẩu đả với Atletico Mineiro trong đường hầm

Cầu thủ Boca Juniors ẩu đả với Atletico Mineiro trong phòng thay đồ

Tại vòng 1/8 Copa Libertadores, Atletico Mineiro vượt qua Boca Juniors trên chấm luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 ở cả 2 lượt trận. Thất bại cay đắng, các cầu thủ Boca Juniors không giữ được bình tĩnh và xảy ra ẩu đả với đối phương.

Sự việc bắt đầu khi các nhân viên an ninh tại sân của Atletico Mineiro có những xô xát nhẹ với một cầu thủ Boca Juniors trong phòng thay đồ. Lập tức, các thành viên còn lại của đội bóng Argentina lao vào tấn công những nhân viên an ninh.

Thậm chí, vác cả rào chắn lên làm vũ khí tấn công khiến đối phương bỏ chạy. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi các cầu thủ Boca Juniors tấn công luôn cả thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ Atletico Mineiro.

VIDEO: Cầu thủ Boca Juniors và Atletico Mineiro ẩu đả

video

 

Trong số các cầu thủ Boca Juniors, cái tên hiếu chiến nhất phải kể tới Marcos Rojo. Camera tại sân ghi lại cảnh cựu cầu thủ MU dẫn theo một nhóm đồng đội hùng hổ tiến tới khu vực các cầu thủ Atletico Mineiro. Thậm chí, anh còn dùng cả bình cứu hỏa làm vũ khí tấn công đối phương.

Theo tiết lộ từ chính CLB Atletico Mineiro, giám đốc bóng đá Rodrigo Caetano cũng bị tấn công bằng rào chắn kim loại. Rất may, không có ai bị thương nặng trong vụ ẩu đả này. Các nhân viên an ninh sau đó đã bắt giữ một số thành viên của Boca Juniors trong đó có nhiều cầu thủ để cảnh sát điều tra.

Trong thông báo mới nhất của mình, Atletico Mineiro cho biết ban lãnh đạo đội bóng của hai CLB đã có cuộc đàm phán dài và đi đến thống nhất. Một số thành viên của Boca Juniors phải tới sở cảnh sát tại Brazil trình diện vì tội gây hấn và phá hoại tài sản nhưng tất cả lập tức được thả tự do.

VIDEO: Marcos Rojo cầm bình cứu hỏa tấn công đối phương

video

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X