Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ M.U làm bố lần 2 sau bê bối ngoại tình

Thứ Hai 22/08/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ hơn 4 tháng sau khi dính bê bối ngoại tình và được vợ tha thứ, hậu vệ khoác áo M.U Marcos Rojo lại lên chức bố lần 2.

 

Marcos Rojo lam bo lan 2 sau vai thang dinh be boi ngoai tinh hinh anh
Gia đình nhà Marcos Rojo đã yên ấm trở lại sau bê bối ngoại tình

Mới đây, Eugenia Lusardo, vợ của hậu vệ, Marcos Rojo đã đăng tải lên Instagram hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm theo dòng chú thích thông báo tin vui: “Chào đón em bé thứ hai. Tôi yêu các con tôi”. Có vẻ như, gia đình chân sút người Argentina đã yên ấm trở lại sau hàng loạt sóng gió ngoại tình.  
 
Còn nhớ hồi cuối tháng 3 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United hôn đắm đuối Chabeli Trinidad Banchero, nữ PG tóc vàng 19 tuổi, tại hộp đêm ở Buenos Aries.
 
Trước đó, hậu vệ 26 tuổi còn bị tố gạ tình giáo viên thể dục già hơn 8 tuổi, Sarah Watson. Theo như lời kể của nạn nhân, cô và Rojo gặp nhau tại bữa tiệc Giáng sinh 2014, được tổ chức bí mật dành riêng cho các cầu thủ M.U ở quán bar Neighbourhood. Tất cả khách mời bị tịch thu điện thoại, các thiết bị thu âm, thu hình để không thể ghi lại những gì diễn ra tại bữa tiệc thác loạn ấy.
 
Marcos Rojo lam bo lan 2 sau vai thang dinh be boi ngoai tinh hinh anh
Rojo trả giá đắt khi "chim chuột" với giáo viên thể dục Sarah Watson

Mối tình “chim chuột” này đã khiến Rojo trả giá bằng cuộc chiến tòa án cũng như sự xuất hiện ê chề trên khắp các mặt báo. Kết quả là cầu thủ M.U phải chi 25.000 bảng bồi thường cho người thắng kiện Sarah Watson.
 
Theo các nguồn tin, sau khi phát hiện chồng lừa dối sau lưng, cô vợ siêu mẫu đồng hương Eugenia Lusardo cũng đã liên hệ luật sư để giải quyết thủ tục ly hôn. Nhưng không hiểu lý do gì, cô lại tiếp tục tha thứ cho lỗi lầm của Rojo: “Rojo và Eugenia đã phải trải qua thời gian khó khăn, phải cố gắng lắm cả hai mới quay trở lại bên nhau. Mọi sóng gió đều đã qua”.
 
“Một vài người bạn của cặp đôi này cho rằng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để sinh thêm một đứa con, nhưng cả hai đã quyết định cùng nhau xây dựng nền tảng mới. Eugenia mang thai lần 2 là minh chứng rõ ràng cho điều đó”.
 
Marcos Rojo lam bo lan 2 sau vai thang dinh be boi ngoai tinh hinh anh
Rojo và Eugenia chuẩn bị lên chức bố mẹ lần 2

Đầu quân cho Man Utd chưa được bao lâu (từ năm 2014), nhưng Marcos Rojo liên tiếp dính vào các vụ lùm xùm. Ngoài những bê bối tình ái, Rojo còn suýt phải bóc lịch trong tù vì tội hành hung người.
 
Hoàng Nam

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X