Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV Tuchel

Thứ Hai 31/05/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso có hành động mất vệ sinh khi cùng các cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21 trong phòng thay đồ.

Sau khi thắng Man City 1-0 và vô địch Champions League 2020/21, các cầu thủ Chelsea quẩy "banh nóc" phòng thay đồ. Ai ai cũng không giấu nổi niềm phấn khích và Marcos Alonso không phải ngoại lệ. Thậm chí, hậu vệ người Tây Ban Nha còn uống hết bia trong... chiếc giày của HLV Tuchel.

Trước đó, chiến lược gia người Đức cầm trên tay chai champagne và phun khắp phòng thay đồ để hòa vào niềm vui cùng toàn đội. Nhà cầm quân 47 tuổi sau đó cởi giày để tiếp tục "quẩy" cùng các học trò.

Marcos Alonso
Marcos Alonso uống hết bia từ chiếc giày của HLV Tuchel.

Các cầu thủ Chelsea cũng chuẩn bị sẵn những chai bia và rót đầy vào 2 chiếc giày của HLV Tuchel. Để rồi sau đó Marcos Alonso tu sạch.

Hành động của hậu vệ sinh năm 1990 bị đánh giá khá mất vệ sinh. Tuy nhiên, nó chẳng còn quá quan trọng, nhất là khi Marcos Alonso cùng các đồng đội đang say sưa trong niềm vui chiến thắng.

Ngoài Marcos Alonso, Kai Havertz cũng gây sốt với màn ăn mừng trong phòng thay đồ. Tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận Chung kết Champions League 2020/21 diễn hành động đầy nữ tính khiến các CĐV The Blues phát hoảng.

VIDEO: Tuchel bật champagne, quẩy cùng các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ

video

VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.
VIDEO: HLV Tuchel bật champagne, quẩy banh nóc phòng thay đồVIDEO: HLV Tuchel bật champagne, quẩy banh nóc phòng thay đồ
HLV Thomas Tuchel và các học trò đã có những phút giây ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau khi giành chức vô địch Champions League 2020-21.
ẤM LÒNG: Chelsea tặng Lampard huy chương vô địch C1ẤM LÒNG: Chelsea tặng Lampard huy chương vô địch C1
Chelsea dự kiến sẽ tặng cựu HLV Lampard 1 tấm huy chương vô địch Champions League để tri ân những đóng góp của ông trong nửa đầu mùa giải.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X