Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Veratti làm gì khi Italia không được tham dự World Cup 2022?

Thứ Sáu 02/12/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Veratti và bà xã Jessica Aidi tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ trong thời gian các giải đấu lớn ở châu Âu nhường chỗ cho World Cup 2022.

ĐT Italia gây thất vọng khi không thể giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Azzurri chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình ở vòng loại khu vực châu Âu, họ nhường vé đi tiếp cho Thụy Sĩ. Thầy trò Roberto Mancini sau đó tiếp tục gây thất vọng khi để thua Bắc Macedonia ở trận play-off đầu tiên.

Trong khi một số đồng đội ở PSG như Messi (Argentina), Neymar, Marquinhos (Brazil), Kylian Mbappe (Pháp), Hakimi (Morocco), Keylor Navas (Costa Rica)... đang dự ngày hội lớn nhất hành tinh, tiền vệ Marco Veratti và bà xã Jessica Aidi tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ. 

Marco Veratti làm gì khi Italia không được tham dự World Cup 2022 1
 
Marco Veratti làm gì khi Italia không được tham dự World Cup 2022 2
 
Marco Veratti cung vo nghi ngoi o My

Marco Veratti cùng vợ nghỉ ngơi ở Mỹ

Những hình ảnh cho thấy cầu thủ sinh năm 1991 tận hưởng nắng vàng biển xanh ở Miami, Mỹ. Ngôi sao 31 tuổi được nhìn thấy cởi trần, chỉ mặc quần đùi trên bờ biển. Vợ anh khoe làn da rám nắng trong bộ đồ bơi khoét hông cao. Trên trang cá nhân, vợ Verratti chia sẻ loạt ảnh về chuyến đi Miami của cả hai.

Marco Verratti và người mẫu Jessica Aidi kết hôn hè 2021 sau hai năm hẹn hò. Họ hiện đang sống hạnh phúc bên nhau. Cầu thủ người Italia sẽ nghỉ ngơi ở Mỹ thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X