Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus từ chức đội trưởng Dortmund

Thứ Sáu 07/07/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Borussia Dortmund, Marco Reus xác nhận anh đã quyết định từ chức đội trưởng của câu lạc bộ.

Tuyển thủ Đức 34 tuổi được bổ nhiệm làm đội trưởng Dortmund vào đầu mùa giải 2018-19, thay thế cựu hậu vệ Marcel Schmelzer.

Tuy nhiên, sau 5 năm đảm nhận trọng trách gánh vác đội bóng, Reus đã thông báo từ bỏ tấm băng thủ quân của CLB. Và điều này đã được tiền vệ người Đức thông báo cho HLV trưởng Edin Terzic và giám đốc thể thao Sebastian Kehl về quyết định của mình.

Anh cho biết: “Xin chào người hâm mộ Dortmund. Bởi là điều quan trọng đối với tôi nên phải nói trực tiếp đến các bạn.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong kỳ nghỉ vừa qua và quyết định trao lại chiếc băng đội trưởng.Tôi đã thông báo quyết định này tới HLV Edin Terzic và GĐĐH Sebastian Kehl vào hôm qua”.

Reus
Reus trả lại băng thủ quân sau 5 năm nắm giữ

“Tôi đã đeo chiếc băng đội trưởng này trong 5 năm với niềm tự hào và vinh dự. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong những năm qua. Tôi hy vọng rằng Sebastian và Edin sẽ tìm được một người kế nhiệm xuất sắc. Và tôi tin chắc họ sẽ thành công”,

Reus thông báo trên trang chủ của Dortmund.

Marco Reus được biết đến là một cầu thủ trung thành với CLB. Anh gia nhập Dortmund vào năm 2012 từ Borussia Monchengladbach.

Lần đầu tiên tiền vệ tài hoa người Đức đảm nhận tấm băng thủ quân là vào đầu mùa giải 2018/19. Kể từ đó, Reus luôn là thủ quân của Dortmund.

Mặc dù phải đối mặt với các vấn đề chấn thương trong suốt 11 năm ở câu lạc bộ, anh ấy đã có tổng cộng 387 lần ra sân, ghi được 161 bàn thắng và 121 pha kiến ​​​​tạo. 

Reus đã gia hạn thêm 1 năm với Dortmund vào hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ rời sân Signal Iduna Park sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X