Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcell Jansen & món quà Giáng sinh tuyệt vời

Thứ Sáu 25/12/2009 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cùng thì tay cầu thủ hào hoa Marcell Jansen đã để lộ “món quà Giáng sinh tuyệt vời” của anh ta…

Trái-tim-nhiều-ngăn của Jansen đang đập từng nhịp yêu thương. Đó là điều bất kỳ fan nào của Hamburg cũng nhận thấy. Chẳng phải vô cớ Jansen lại được nhiều người “để mắt” tới như vậy vào lúc này đây. Đúng ra mà nói, sự xuất hiện của người đẹp Monica Ivancan bên cạnh Jansen đã kéo theo sự chú ý từ nhiều người. Gần nhất, Jansen cùng người đẹp hơn anh ta 8 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc ồn ào tại hộp đêm “Night Flight” ở Cologne.

… được Jansen thay bằng Monica

Dù đã thuê phòng VIP tại đây song hình ảnh thân mật của hai người vẫn lọt vào ống kính của mấy tay thợ săn ảnh. Không ngần ngại trao nhau những nụ hôn bỏng cháy, Jansen cùng Monica tỏ ra rất tình tứ, thân mật với nhau trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc. Điều đó đã nói lên cả hai “kết nhau” như thế nào. Hãy nghe Monica nhận xét về “phi công trẻ”: “Jansen là mẫu đàn ông rất hấp dẫn. Anh ấy thực sự là món quà tuyệt vời đối với tôi trong dịp Giáng sinh năm nay”. Như để “đáp lễ”, Jansen cũng đã dành những lời có cánh cho Monica: “Tôi không nghĩ mình lại được ban tặng món quà Giáng sinh tuyệt vời là Monica trước thềm năm mới”.

 

Thực ra, trước khi đến với Jansen, Monica từng có thời gian chung sống với diễn viên hài kịch Oliver Pocher. Tuy nhiên, quãng thời gian 4 năm bên nhau không đủ cứu vãn sự đổ vỡ trong quan hệ tình cảm giữa hai người. Theo nhiều nguồn tin, không lâu sau khi chia tay Oliver (vào tháng Năm vừa qua), Jansen và Monica đã tìm đến với nhau. Không muốn gặp phiền toái, cả hai giữ im lặng trong một thời gian dài. Chỉ tới khi diễn ra bữa tiệc mừng Giáng sinh vừa qua, Jansen cùng Monica mới công khai tình cảm giữa hai người.

Hình ảnh vui vẻ giữa Jansen và Monica

Nhắc tới Jansen, người ta không thể bỏ qua scandal WAG liên quan tới anh ta. Số là, với tài tán gái thành thần, Jansen đã chinh phục được người đẹp tóc vàng Julia Godecke. Nên nhớ, Julia từng được độc giả nhật báo Bild bầu chọn là “Người phụ nữ quyến rũ nhất nước Đức”. Liên tục xuất hiện bên cạnh nhau, những tưởng sẽ không có gì chia cắt nổi Jansen và Julia. Oái ăm thay, người đẹp có khuôn mặt kiều diễm đã không thể “trói chân” Jansen một cách gọn gàng. Chưa hết, không lâu sau khi nói lời chia tay, Julia đã vui vẻ thông báo về việc có bầu. Khi mà Jansen vẫn “im hơi lặng tiếng” thì anh chàng hậu vệ Christoph Metzelder đã nhanh nhảu nhận là tác giả “bàn thắng” trong bụng Julia. Tới giờ, giới hiếu kỳ tại Đức vẫn không ngớt bàn ra tán vào về scandal WAG trên.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X