Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người mới của MU hẹn hò với siêu mẫu hơn 9 tuổi

Thứ Sáu 03/02/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh vừa gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn từ Bayern Munich, Marcel Sabitzer hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh siêu mẫu Katja Kuhne hơn 9 tuổi cùng 1 cô con gái nhỏ.

Người mới của MU hẹn hò với siêu mẫu hơn 9 tuổi

Với việc tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 3 tháng, Man Utd đã quyết định chiêu mộ cái tên thay thế. Và cầu thủ được đem về Old Trafford là Marcel Sabitzer – tiền vệ của Bayern Munich.

Tuyển thủ người Áo sẽ thi đấu cho MU theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tiền vệ sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng ‘chữa cháy’ thành công cho MU, sau khi đã cho thấy khả năng ở Leipzig và Bayern Munich.

Được biết, anh sẽ tới Anh cùng vợ sắp cưới Katja Kuhne và cô con gái nhỏ. Theo The Sun, nửa kia của Marcel Sabitzer hơn anh 9 tuổi và được biết đến sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Bachelor phiên bản của Đức.

Marcel Sabitzer hanh phuc ben nguoi dep hon 9 tuoi

Marcel Sabitzer hạnh phúc bên người đẹp hơn 9 tuổi

Katja Kuhne sinh ra ở Kherson, Ukraine và thường đi lại giữa Munich (Đức) và Vienna (Áo). Cả 2 quen nhau hồi 2017 và tình yêu của họ được nuôi dưỡng bởi sự quan tâm, chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau. Vào tháng 1/2020, Sabitzer cầu hôn Katja Kuhne nhưng họ vẫn chưa làm đám cưới.

Trước đó một năm, hai người đón con gái đầu lòng Mary Lou. Tân binh MU nói con gái ra đời làm thay đổi cuộc sống của họ. Ông bố 29 tuổi từng chia sẻ: 

"Một đứa trẻ cho bạn thấy phương diện khác của cuộc sống. Tôi hạnh phúc khi có cuộc sống gia đình tuyệt vời. Khi bị stress mọi thứ cũng được giải quuyết theo chiều hướng tốt hơn. Nếu bạn muốn truyền tải sự bình tĩnh tới con bạn, bản thân bạn cũng không được lớn tiếng, phải điềm đạm mới có hiệu quả".

Vợ sắp cưới Sabitzer được nhận xét khôn khéo, điềm tĩnh và dễ gần. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1985 khá kín tiếng và không sử dụng mạng xã hội. Katja Kuhne đã có một con trai riêng trước khi qua lại với Marcel Sabitzer từ 2017.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X