Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona từng qua đêm với vợ tiền đạo Icardi

Thứ Ba 24/07/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nguồn tin ở Argentina khẳng định 'Cậu bé vàng' từng có thời gian mặn nồng với vợ của Icardi.
Người dẫn chương trình Mirtha Legrand bất ngờ xuất hiện trên truyền hình, tiết lộ về bí mật động trời của Maradona. Theo đó, MC 91 tuổi cho biết bà là nhân chứng của một đêm đam mê giữa huyền thoại bóng đá Argentina và vợ hiện tại của Icardi.

Trước đó năm 2006, Wanda Nara từng nổi tiếng vào năm 2006 khi có liên quan đến Maradona. Cô này liên tục phủ nhận quan hệ nhưng người dẫn chương trình Mirtha Legrand bất ngờ nói lại chuyện cũ trong chương trình "Đêm của Mirtha" tại Argentina và gây ra cú sốc lớn.
Maradona từng qua đêm với vợ tiền đạo Icardi hình ảnh
Maradona từng có thời gian cặp kè Wanda Nara. Ảnh: NS.

Theo đó, bà ở cùng một khách sạn ở Mar de Plata và vô tình trở thành nhân chứng khi nghe được âm thanh của một trong những đêm đam mê của Maradona. "Tôi đang chuẩn bị một bữa ăn trưa ở Mar del Plata, ở khách sạn Costa Galana để chuẩn bị lên sóng, cô ấy lại gần tôi và nói tại sao tôi không mời cô ấy đến buổi biểu diễn. Tôi hỏi lại cô ấy rằng cô là người bạn hẹn hò với Maradona à. Họ dã không để tôi ngủ yên trong đêm", Mirtha Legrand bắt đầu.

"Tôi thực sự không thể ngủ từ tiếng ồn. Tôi xin nói sự thật, điều đã xảy ra nhiều năm trước", người dẫn chương trình nói về lần quan hệ tình dục "không kiềm chế" của Maradona và Wanda Nara.

Mirtha Legrand còn kể lại việc tình thấy Wanda Nara xuất hiện với trang phục lót khi đang nói chuyện điện thoại với bạn trong căn phòng của Maradona.

Wanda Nara được mệnh danh là chân dài sát cầu thủ, từng gây ồn ào với mối tình tay ba cùng Maxi Lopez và Icardi - hai người chồng của cô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X