Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona “tiếp tay” cho MU hạ Chelsea?

Thứ Hai 12/01/2009 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điếu xì gà của Diego Maradona vào đầu giờ sáng khiến cả khách sạn hoảng loạn vì báo cháy. Các cầu thủ Chelsea ở trong đó cũng chịu chung số phận khi buộc phải ra ngoài khi còn ngái ngủ.

Điếu xì gà hiệu Havana của Maradona và nỗi buồn thất trận của Chelsea.


Lấy lý do quan sát tuyển thủ Carlos Tevez thi đấu, HLV trưởng ĐT Argentina Diego Maradona có được chuyến công du tới Anh để dự khán trận đấu giữa MU và Chelsea cuối tuần qua.

Khá tình cờ khi tượng đài bóng đá này lại đặt phòng đúng khách sạn Radisson Edwardian, nơi các cầu thủ Chelsea nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận với MU. Không những thế, Maradona còn khiến The Blues được phen “khóc dở mếu dở”.

Vào lúc 7h sáng (giờ địa phương), trong khi 200 khách vẫn còn say giấc nồng thì Maradona thản nhiên tỉnh dậy và châm lửa đốt điếu xì gà hiệu Havana. Kết quả, chuông báo cháy của khách sạn réo ầm ỹ.

Lập tức các nhân viên vội vã đánh thức toàn bộ khách và điều ngay 2 xe chữa cháy đến nơi. Sau một hồi khám xét từng phòng, 10 cảnh sát chữa cháy đã tìm thấy điếu xì gà đang cháy dở nơi phòng ngủ của Maradona.

Khách sạn nơi Maradona chơi khăm cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên chừng đó cũng đủ để những siêu sao như John Terry, Joe Cole, Lampard được phen lạnh run người hơn 40 phút dưới cái lạnh gần 0 độ tại Manchester trước khi được trở lại phòng.

Một người cũng thuê phòng ở khách sạn sạn Radisson Edwardian này cho biết: “Tôi thấy phần lớn các cầu thủ Chelsea run rẩy ngoài sân đầu giờ sáng. Thực sự đó không phải là sự chuẩn bị tốt cho một trận đấu quan trọng”.

Và kết quả, buổi tối hôm đó, Chelsea đã bị MU đánh bại với tỷ số đậm đà 3-0 với các pha lập công của Vidic, Rooney và Berbatov.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X