Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona suýt mất mạng

Thứ Tư 26/11/2008 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng ĐT Argentina, Diego Maradona vừa trải qua một phen thót tim. Ngay trước khi diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Scotland và ĐT Argentina, cảnh sát Anh đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời một người đàn ông định dùng dao “làm thịt” Maradona.

Theo tường trình của Ian Wellworth, hắn định trả thù cho việc Maradona giúp Argentina đánh bại Anh trong trận đấu tại tứ kết World Cup 1986. Máu mê cá độ, Wellworth đã vay mượn 500 bảng để đánh cược ĐT Anh sẽ giành thắng lợi tại VCK giải bóng đá lớn nhất hành tinh đó. “Lẽ ra, tôi đã có được số tiền nhiều gấp 5 lần như thế nếu tên khốn đó không làm trò mèo”, Wellworth giận dữ.

Diego Maradona sẽ được bảo vệ an toàn!

Lãi mẹ đẻ lãi con, tên này sau đó đã phải còng lưng trả số tiền lên tới 125.000 bảng. Không chỉ nợ nần ngập đầu, hạnh phúc gia đình Wellworth còn tan vỡ khi cô vợ khăng khăng bỏ đi. Rơi vào cảnh thất nghiệp, sống lay lắt nhờ đồng tiền trợ cấp xã hội ít ỏi, Wellworth đã nung nấu ý định trả thù “kẻ lừa đảo người Argentina”. Theo đánh giá ban đầu từ điều tra viên, Wellworth có biểu hiện của kẻ mắc bệnh tâm thần. Nếu bị xét xử, Wellworth sẽ phải đối mặt mức án 5 năm tù giam. Ngay sau khi có thông tin trên, đại diện LĐBĐ Argentina khẳng định sẽ có phương án bảo vệ an toàn cho Maradona trong mỗi chuyến thi đấu của ĐTQG nước này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X