Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona, Ronaldo & "phong trào" con rơi

Thứ Ba 23/10/2012 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Maradona từng gây chấn động làng bóng đá thế giới khi có con rơi với một phụ nữ ở Naples nhưng trong làng bóng đá hiện tại đó không phải là chuyện hiếm mà dường như đã thành trào lưu.

Sau lần ăn chơi tại Tokyo năm 2004, Ronaldo "béo" của Brazil đã làm một cô gái có tên Umez mang bầu và bé Alex là kết quả của chuyện tình 1 đêm này.

Ronaldo và con trai
Ronaldo và con trai

Không chỉ có Ronaldo "béo", Ronaldo của Bồ Đào Nha cũng có con rơi với một cô hầu bàn trong lần du hí tại Mỹ. Trước đó, có tin đồn rằng ngôi sao Real Madrid đã phải chi 10 triệu USD để thuê người “đẻ mướn” và mua sự im lặng từ người mẹ nhưng thực tế Ronaldo Jr là kết quả không mong muốn trong một lần quá đà của siêu sao Real.

Tiếp nối “kinh nghiệm” của các đàn anh, tiền đạo Neymar hồi năm ngoái cũng chào đón sự ra đời của quý tử Davi Lucca, kết quả của mối tình giữa ngôi sao Santos và cô bạn gái cũ Carolina Dantas. Tuy ít tuổi nhất trong số các cầu thủ kể trên nhưng nếu xét đến trách nhiệm đối với con rơi của mình thì tất cả đều phải học hỏi Neymar. Dù đã chia tay với bạn gái cũ Carolina Dantas nhưng Neymar vẫn tực hiện đầy đủ trách nhiệm của một người cha và trợ cấp tiền đều đặn mỗi tháng nuôi cậu con trai David Lucca cho Carolina. Không chỉ có vậy ngôi sao của Santos vẫn sắp xếp thời gian đến thăm con trai. Tháng 8 vừa qua anh cũng đứng ra tổ chức sinh nhật tươm tất cho cậu quý tử khi bé tròn 1 tuổi.

Trong khi đó, khi bị một phụ nữ ở Napoli tuyên bố Maradona là cha của con trai cô thì “Cậu bé vàng” khăng khăng phủ nhận và mang cả Chúa ra thề. Đến khi có kết quả giám định ADN, “số 10” nín lặng chấp nhận nhưng vẫn lạnh nhạt với đứa con rơi. Những người nhìn hình bé Alex của Ronaldo “béo” đều thấy những nét giống nhau nhưng anh nhất định nhắm mắt làm ngơ cho đến khi có kết quả giám định. Cristiano Ronaldo “cha” cũng chỉ nhận con sau khi đã làm các xét nghiệm ADN.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X