Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona phản ứng cực gắt trước tin đồn mắc bệnh Alzheimer

Thứ Bảy 22/06/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona đã đăng đàn phủ nhận thông tin cho rằng ông bị bệnh mất trí nhớ Alzheimer.
Vào ngày 14/6 vừa qua, Diego Maradona đột ngột chia tay sự nghiệp cầm quân. HLV người Argentina đã chia tay CLB hạng 2 Mexico là CLB Dorados de Sinaloa vì lý do sức khỏe sau gần 1 năm dẫn dắt đội bóng này.

Những ngày qua, báo giới Argentina và NHM đồn rằng “Cậu bé Vàng” phải chia tay bóng đá vì mắc bệnh mất trí nhớ Alzheimer. Tuy nhiên, hôm qua Diego Maradona đã đăng đàn phủ nhận thông tin này.

“Tôi nghe mọi người nói tôi bị bệnh Alzheimer. Họ đang nói dối. Rất nhiều người trong số họ không biết bệnh Alzheimer là gì.

Nó là cái gì đó rất tồi tệ. Mọi người chết vì bệnh Alzheimer. Tôi không chết”, huyền thoại bóng đá Argentina tuyên bố một cách giận dữ.

Tương tự Diego Maradona, luật sư riêng đồng thời là người đại diện của ông, Matias Morla cũng phủ nhận thông tin nói trên.

Diego Maradona đã có dấu hiệu tăng cân từ khi chia tay bóng đá. Trong bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, huyền thoại bóng đá Argentina trông béo hơn so với thời gian còn làm việc.

Hiện Diego Maradona đang trị bệnh ở quê nhà. Người thân từ chối tiết lộ “Cậu bé Vàng” bị bệnh gì cũng như tình trạng bệnh tật của ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X