Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona nổi đóa vì sợ De Gea cướp vị hôn thê

Thứ Sáu 21/02/2014 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cậu bé vàng” nổi trận lôi đình khi thấy thủ môn David de Gea và vị hôn thê trẻ Rocio Oliva lén lút trao nhau số điện thoại và tài khoản Twitter.

 

Sau màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn vào đúng đêm Valentine với người tình trẻ Rocio Oliva, Diego Maradona đang đắm chìm trong hạnh phúc. Đeo được chiếc nhẫn đính hôn lên tay bạn gái kém mình tới 30 tuổi, Maradona vội vã cùng hôn thê sang tận Dubai để nghỉ tránh đông.

Huyền thoại bóng đá người Argentina đã tranh thủ thời gian để giao lưu với dàn sao M.U cũng đang tập huấn tại đây. Thế nhưng, rắc rối lớn xảy ra cũng bởi cuộc giao lưu này. Trong khi Maradona đang tay bắt mặt mừng, vừa chuyện trò, vừa chụp ảnh với các cầu thủ M.U thì vợ sắp cưới của ông lại đang vui vẻ với thủ môn De Gea. Maradona giận sôi máu khi nhìn thấy Rocio Oliva và De Gea liếc mắt đưa tình, trao cho nhau số điện thoại và tài khoản Twitter.

Nghĩ rằng De Gea đang có ý đà đưa, tán tỉnh vợ sắp cưới của mình, Maradona thay đổi thái độ 180 độ. Không chỉ nhìn hậu bối với ánh mắt "hình viên đạn", Maradona còn to tiếng quát Rocio và bắt cô về trước. Sau đó, huyền thoại bóng đá vội vã đặt vé để cho Rocio trở về Argentina sớm hơn so với dự kiến. So với hương vị ngọt ngào của lễ đính hôn hôm 14/2 thì cơn thịnh nộ của Maradona hôm đó thật kinh khủng. Có lẽ cặp tình nhân đang phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn.

Về phía mình, thủ môn De Gea vẫn chọn cách im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay giải thích gì về vụ việc này. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng, có thể do Maradona cả giận mất khôn nên làm quá chứ De Gea chẳng thèm "tòm tem" vị hôn thê của ông làm gì. Bởi lẽ, bạn gái của De Gea, nữ ca sĩ Edurne xinh đẹp và tài năng hơn hẳn so với Rocio. Chẳng dại gì mà một người thông minh như De Gea lại đánh đổi cô bồ đáng giá như vậy để tán tỉnh vợ sắp cưới của tiền bối.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X