Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Maradona có thể đã bị bác sĩ bỏ mặc nửa ngày trước khi qua đời

Thứ Sáu 27/11/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện và cũng là luật sư của huyền thoại Diego Maradona đã lên tiếng tố cáo sự tắc trách của các bác sĩ dẫn đến sự ra đi của Cậu bé vàng.

Maradona qua đời tại nhà riêng ở tuổi 60 vào trưa hôm thứ Tư (25/11, giờ địa phương). Một báo cáo khám nghiệm tử thi bị rò rỉ cho biết Maradona đã chết trong giấc ngủ do bị suy tim, chỉ hai tuần sau khi rời bệnh viện sau ca phẫu thuật lấy cục máu đông trong não.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, luật sư Matias Morla đã lên tiếng cho rằng Maradona qua đời đột ngột đến từ sự tắc trách của các bác sĩ.

Nghi vấn Maradona bị bác sĩ bỏ mặc nửa ngày trước khi qua đời hình ảnh
Luật sư Matias Morla chụp ảnh cùng Maradona khi ông ở bệnh viện.

Trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, luật sư Morla viết: “Vì sao trong gần 12 giờ đồng hồ trước khi qua đời, Diego Maradona đã không nhận được một sự lưu ý hay một biện pháp phòng ngừa nào từ các bác sĩ cho trường hợp rất đặc biệt này. Tình trạng của Diego cần phải được chăm sóc đặc biệt. Họ là người phải nắm rõ nhất, tuy nhiên đã không có sự hỗ trợ nào."

Luật sư Morla cũng đặt dấu hỏi rằng vì sao xe cứu thương lại có mặt quá chậm trễ sau khi Maradona bị phát hiện bất tỉnh: “Lúc phát hiện Maradona bất động, các xe cứu thương cũng mất gần 30 phút mới tới nơi cấp cứu là điều khó chấp nhận. Đây là một sự tắc trách với trách nhiệm chữa trị một người như Maradona”.

Vì vậy, người đại diện kiêm luật sư của Maradona đã yêu cầu điều tra đến cùng việc này. Trước đó, công tố viên John Broyad đã cho kết quả chính thức về nguyên nhân Maradona qua đời: "Nhân viên pháp y đã tiến hành khám nghiệm Maradona vào 4h chiều cùng ngày. Không có bất kỳ dấu hiệu tội phạm nào được phát hiện. Việc khám nghiệm chỉ là để xác nhận nguyên nhân".

Được biết, Maradona và Morla có mối quan hệ cực kì thân thiết, trên cả mức luật sư và thân chủ. Tuy nhiên cả hai ít có cơ hội gặp mặt nhau vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Argentina.

VIDEO:5 bàn thắng từng làm nên tên tuổi của Maradona tại World Cup

video

Bạo loạn giữa CĐV và cảnh sát trong đám tang đẫm nước mắt của Maradona
Tình trạng xô xát, bạo loạn đã xảy ra giữa cảnh sát Argentina và những người đã xếp hàng bên ngoài phủ Tổng thống Argentina để hi vọng được nhìn Cậu bé vàng...
Jorginho: “Maradona là người hùng của thành Napoli”
Tiền vệ từng khoác áo CLB Napoli, Jorginho đã cảm ơn Diego Maradona vì tác động tích cực của ông với thành phố miền nam nước Ý nói riêng và thế giới bóng đá...
Người dân Argentina xếp hàng tiễn biệt huyền thoại Maradona
Sau thông tin huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina – Diego Maradona qua đời, người dân tại đất nước này đã bày tỏ sự tiếc nuối vô hạn.
Diego Maradona: Không chỉ là một huyền thoại bóng đá
Với tài năng siêu phàm “thiên phú” được phát triển tại những khu ổ chuột ở Buenos Aires, Diego Maradona đã vươn mình trở thành một tượng đài bất tử, một vị...
Diego Maradona: Có một cậu bé hư bên ngoài sân cỏ
Không phủ nhận Diego Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng xuất hiện trong lịch sử của môn thể thao vua. Nhưng trong con người này cũng tồn tại...
VIDEO: Maradona từng trải lòng về bàn thắng bàn tay của Chúa: Tôi không gian dối!
Bàn thắng được mệnh danh là Bàn tay của chúa mà huyền thoại Diego Maradona từng ghi ở VCK World Cup 1986 luôn là ký ức được nhắc tới khi nói về ông. Và vào năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X