Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer bị bồ đá vì tội lăng nhăng

Thứ Hai 27/10/2014 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tờ Bild đưa tin, thủ thành điển trai và tài năng của Bayern Munich và cô bạn gái Kathrin Gilch đã bất ngờ nói lời chia tay sau hơn 5 năm hẹn hò.

Manuel Neuer cùng cô bạn gái Kathrin Gilch được xem là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá Đức. Không ít fan nữ ghen tị với Kathrin bởi cô sở hữu trái tim của thủ thành tài năng và điển trai bậc nhất làng bóng đá thế giới.

Kathrin Gilch luôn sát cánh cùng Neuer
Kathrin Gilch luôn sát cánh cùng Neuer

Không sở hữu nhan sắc rạng ngời nhưng Kathrin là một nhà tạo mẫu tóc tài năng. Cô luôn có mặt ở bất cứ trận đấu nào mà Neuer thi đấu trên sân Allianz Arena. Mối tình kéo dài hơn 5 năm của cặp đôi tưởng sẽ có một cái kết đẹp nhưng mới đây, tờ Bild, nhật báo bán chạy nhất nước Đức bất ngờ đưa tin Neuer và Kathrin đã đường ai nấy đi.

Người quản lý của thủ thành Bayern khẳng định: “Đúng là Neuer và Kathrin đã nói lời chia tay từ vài tuần trước. Tôi chỉ có thể nói như thế. Những chuyện khác là chuyện riêng tư của hai người và tôi cũng không muốn bình luận gì thêm”. Hiện tại, cả Neuer và Kathrin chưa đưa ra lời bình luận nào về việc này. Tuy nhiên, kể từ giữa tháng 9, người hâm mộ không còn gặp nhà tạo mẫu tóc tài năng có mặt trên sân Allianz Arena theo dõi người tình thi đấu.

Giới truyền thông cho Đức cho rằng, mối quan hệ tình cảm của Neuer và bạn gái gặp trục trặc trong chuyến nghỉ mát ở hòn đảo Mykonos (Hy Lạp) trước thềm mùa giải mới. Khi ấy, thủ thành ĐT Đức đã nhiều lần “bỏ rơi” bạn gái mình để vui vẻ với các mỹ nhân. Thậm chí, có người còn nói Neuer đã “chơi trò 3 người” với 2 CĐV nữ trong khách sạn. Tuy nhiên, do không có bằng chứng nên Kathrin đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Thế nhưng, nhà vô địch thế giới lại tiếp tục lừa dối bạn gái trong lần tới Berlin lấy số đo cơ thể để làm tượng sáp ở bảo tàng Madame Tussauds. Neuer bị các phóng viên tờ Bild bắt gặp đi ăn tối và vui chơi thâu đêm cùng một người đẹp tóc vàng.  Hai người có kì nghỉ lãng mạn tại hòn đảo Mykonos (Hy Lạp) sau World Cup 2014

Trước những thông tin trên, mối quan hệ giữa Neuer và Kathrin xấu đi trông thấy. Sau một thời gian không xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đẹp của làng bóng đá Đức đã bất ngờ nói lời chia tay sau hơn 5 năm hẹn hò.

Theo Bild.de

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X