Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham sống sót thần kỳ sau tai nạn xe hơi

Thứ Sáu 01/04/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Lanzini không gặp chút chấn thương nào sau khi chiếc xe của anh gặp tai nạn trên đường A12 ở Anh.

Lanzini sống sót thần kỳ sau tai nạn xe hơi

Manuel Lanzini được tài xế chở đi trên chiếc V-Class Mercedes. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 2 giờ 30 chiều thứ Tư. Chiếc xe với biển số của CLB West Ham bị lật ở bên đường.

Lanzini

Lanzini sống sót thần kỳ sau tai nạn xe hơi


Nhưng người phát ngôn của West Ham xác nhận rằng Lanzini không gặp chấn thương nào sau vụ tai nạn này. Lanzini đã được kiểm tra chấn thương tại hiện trường và sau đó là trung tâm tập luyện của West Ham và kết quả trả về đều ổn.

Lanzini được tài xế đón đến sân tập khi trở lại nước Anh. Trước đó, cầu thủ này đã được triệu tập lên đội tuyển Argentina để tham dự những trận đấu với Venezuela và Ecuador ở vòng loại World Cup.

Một nguồn tin của tờ The Sun cho biết thêm về vụ tai nạn của Lanzini: “Việc cậu ấy còn sống sót là một điều kỳ diệu, từ những gì tôi được nghe. Đó là một vụ tai nạn suýt nữa khiến Lanzini và tài xế thiệt mạng”.


Bất chấp vụ tai nạn giao thông vừa gặp phải, Lanzini vẫn có thể ra sân ở trận đấu giữa West Ham và Everton cuối tuần này. West Ham cũng đang chuẩn bị cho trận tứ kết Europa League với Lyon. Dù vậy, Lanzini sẽ vắng mặt ở lượt đi vì án treo giò.

Lanzini gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ Al Jazira từ mùa giải 2015/16 và được mua đứt sau đó. Anh đã ra sân 193 lần cho đội bóng thành London, ghi 28 bàn thắng. Lanzini ra sân 5 lần cho đội tuyển Argentina, lần gần nhất là vào năm 2019. Dù được triệu tập ở loạt trận quốc tế này nhưng Lanzini cũng không được HLV Lionel Scaloni sử dụng.

Laporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MULaporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MU
Trung vệ Aymeric Laporte đã có một lời châm chọc gửi tới Man United khi so sánh về số danh hiệu giữa 2 đội bóng thành Manchester trong vài năm trở lại đây.
Vào tù vì xúc phạm Marcus RashfordVào tù vì xúc phạm Marcus Rashford
Theo thông tin từ ESPN, một CĐV người Anh đã bị kết án tù sau khi có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Marcus Rashford, dù chỉ là trên mạng.
Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X