Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maniche: Gây tai tiếng

Thứ Sáu 16/04/2010 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xét về tuổi tác, tiền vệ người Bồ Đào Nha rõ ràng “già đời” hơn so với nhiều đồng đội tại Cologne, song cách hành xử của anh ta lại như một gã trai bồng bột.

Maniche với hành vi khiếm nhã

Khó ngờ được, Maniche lại là tác nhân của “scandal ngón tay thối”. Ăn mặc sành điệu, Maniche trông chẳng khác nào một tài tử điện ảnh. Song hành với đó là “con xe” đắt tiền Lamborghini. Từ từ tiến vào một bãi đậu xe, chiếc xe trị giá hàng trăm nghìn euro của Maniche nhanh chóng lọt vào ống kính của phóng viên ảnh tờ Bild. Bất chấp điều đó, cựu cầu thủ Atletico Madrid mở cửa xe bước xuống rồi giơ… ngón tay thối.

Có thể nói, hành động khiếm nhã của Maniche đã gây choáng váng với nhiều người đang có mặt. “Đó là hành vi không thể chấp nhận được”, không ít người bức xúc nói, “Dù thế nào Maniche cũng phải đưa ra lời giải thích rõ ràng, cũng như công khai xin lỗi mọi người”. Không hé răng lấy nửa lời, sự im lặng khó hiểu từ Maniche càng bị nhiều tờ báo ở Đức “đánh” cho tới tấp. Có thể thấy, Maniche đã tự đẩy mình trở thành đối tượng bị công kích mạnh mẽ. Giả dụ Maniche có đưa ra lời xin lỗi, nó cũng chẳng thể đảm bảo hình ảnh của anh ta có còn toàn vẹn trong con mắt số đông NHM. Chưa hết bàng hoàng sau vụ tiền đạo Raul Bobadilla (M’gladbach) bị bắt vì hành vi say rượu lái xe, giới mộ điệu ở Đức lại phải ngao ngán nhắc tới cái tên Maniche với hành vi khiếm nhã.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X